Đời sống

Tìm thấy thi thể thanh niên nghi nhảy cầu tự tử vì cãi nhau với bạn gái

19/04/2023, 19:29

Theo lời những người bạn, trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã tỏ ra rất buồn bã vì cãi nhau với bạn gái và nói sẽ đi tự tử…

Tới 19h ngày 19/4, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy kênh Phước Hoà tự tử. ​

img

Lực lượng tìm kiếm cứu hộ tìm thấy thi thể nam thanh niên

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, Công an xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng nhận được tin báo của ông T.V.T. (47 tuổi, ngụ ấp 3, xã Tân Long, huyện Phú Giáo) về con trai là T.T.N. (25 tuổi) mất tích, tài sản để trên cầu kênh Phước Hoà, nghi nhảy kênh tự tử.

Một số người bạn của anh N. cung cấp thêm thông tin, tối 18/4, cả nhóm đi ăn nhậu, anh N. có tâm sự bày tỏ buồn bã vì cãi nhau với bạn gái (chưa rõ lai lịch).

Tan cuộc nhậu, cả nhóm ra về, đến khoảng gần 23h cùng ngày, anh N. nhắn tin cho một người bạn nói sẽ đi tự tử. Lúc này người bạn có can ngăn.

Đến 6h ngày 19/4, ông T. không thấy con về nên đi tìm, từ lời kể của nhóm bạn, người dân đổ xô đi tìm thì phát hiện trên cầu bắc qua bờ phía Đông kênh thuỷ lợi Phước Hoà có xe máy, điện thoại và đôi dép của anh N.

​Qua trích xuất camera khu vực kênh, lực lượng chức năng xác định lúc 23h49 ngày 18/4, có nam thanh niên nhảy từ cầu xuống kênh Phước Hoà.

Công an huyện Bàu Bàng đã phối hợp với lực lượng chức năng xã Trừ Văn Thố tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Hiện vụ việc đã được bàn giao lại cho Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Bàu Bàng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.