Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 17/6/2016

17/06/2016, 08:10

ĐBQH Đỗ Văn Đương:“Trượt Quốc hội như là một định mệnh”, Hành trình “hồi sinh” kỳ diệu của bé bị cắt nhầm bàng quang...

Ảnh chụp Màn hình 2016-06-17 lúc 07.46.37

 

ĐBQH Đỗ Văn Đương: “Trượt Quốc hội như là một định mệnh”

“ĐBQH phải nói tiếng nói của dân, có tính phản biện mạnh mẽ chứ không phải đến nghị trường rồi chỉ ngồi vỗ tay và gật đầu”. Tuy không trúng cử ĐBQH khóa XIV, nhưng ông Đỗ Văn Đương, Ủy viên Thường trực Ủy ban Tư pháp vẫn thẳng thắn bày tỏ quan điểm như vậy khi trao đổi với Báo Giao thông.

Thương binh dành dụm 300 triệu xây cầu giúp dân

Bản thân là thương binh 3/4, hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn, nhưng cựu chiến binh Bùi Xuân Đại (67 tuổi, ở thôn Đại Đồng, xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đã bỏ ra gần 300 triệu đồng tích góp cả đời mình để xây cầu bê tông cho thôn xóm.

Bộ GTVT luôn cởi mở, công khai với báo chí

Đó là phát biểu của Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa tại buổi gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016) diễn ra vào chiều qua (16/6). Tham dự còn có các Thứ trưởng: Nguyễn Hồng Trường, Nguyễn Văn Công, Phó chủ tịch chuyên rách Uỷ ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng cùng lãnh đạo các cơ quan của Bộ GTVT.

Hành trình “hồi sinh” kỳ diệu của bé bị cắt nhầm bàng quang

Cách đây ba năm, dư luận cả nước rúng động trước thông tin bé trai phẫu thuật thoát vị bẹn lại bị cắt nhầm bàng quang. Số phận cay nghiệt này tưởng như đã an bài với cháu cho tới một ngày...

Cuộc chiến nghe lén và món quà KGB tặng Đại sứ Mỹ

“Món quà quý giá của người đứng đầu cuối cùng KGB tặng Đại sứ Mỹ là gì?”. Đó là nguyên văn bài viết đăng trên tờ Độc Lập của Nga số ra gần đây nói về “chiến tích” tệ hại nhất mà Chủ tịch KGB đã làm trước khi Liên Xô tan rã.

Buýt “nhái” hết đường vào nội đô

Những ngày qua, lực lượng chức năng của TP Hà Nội mở chiến dịch cao điểm xử phạt xe buýt nhái, quyết loại những chiếc xe trá hình khỏi nội đô.

Chợ Sắt, Hải Phòng: Niềm tự hào thành…"phế tích"

Nhưng giờ đây, chợ Sắt hiển hiện ngay trung tâm TP Hải Phòng với vẻ tiêu điều, nhếch nhác như một nốt ruồi xấu xí trên gương mặt thành phố hoa phượng đỏ, còn hoạt động của những tiểu thương trong chợ chỉ thoi thóp qua ngày.

Dimitri Payet: Từ chàng trai bán quần áo đến ngôi sao EURO

Dimitri Payet đang trở thành cái tên hót nhất tại EURO 2016, nhưng ít ai biết rằng, anh từng phải bán quần áo để kiếm sống và nuôi ước mơ với trái bóng tròn. >>> Xem chi tiết

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.