Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 1/8/2016

01/08/2016, 08:40

Phạt nặng hành vi trực tiếp đe dọa ATGT, Phá hàng loạt lan can cầu để ô tô của cán bộ đi...

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-01 lúc 07.46.58

Trang nhất Báo Giao thông số 121 ra ngày 1/8/2016

Từ hôm nay (1/8): Phạt nặng hành vi trực tiếp đe dọa ATGT

Nghị định 46 ngoài việc bổ sung nhiều hành vi mới còn tăng nặng mức xử phạt với nhiều hành vi vi phạm uy hiếp trực tiếp đến ATGT chính thức có hiệu lực từ hôm nay (1/8). Báo Giao thông đã có cuộc trao đổi với Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ, Trưởng ban soạn thảo xung quanh các vấn đề của Nghị định này. >>> Xem chi tiết

Cần Thơ: Phá hàng loạt lan can cầu để ô tô của cán bộ đi

7/8 cây cầu tại ấp Thới Thạnh và Bình Thạnh thuộc xã nông thôn mới (NTM) Giai Xuân (huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) bỗng nhiên bị chính quyền đập lan can, bẻ cong hình chữ V với lý do để ô tô của cán bộ ra vào dễ dàng.

Phấn đấu hoàn thành hầm Đèo Cả sau một năm thông hầm

Sáng qua (31/7), Phó Thủ Tướng Trịnh Đình Dũng, Thứ trưởng Lê Đình Thọ cùng lãnh đạo hai tỉnh Phú Yên, Khánh Hoà, Công ty CP Đầu tư Đèo Cả chính thức phát lệnh thông hầm công trình Đèo Cả.

Hà Nội ưu tiên phát triển giao thông công cộng

Theo quy hoạch GTVT Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn 2050, Hà Nội sẽ ưu tiên phát triển hệ thống giao thông công cộng có năng lực vận chuyển cao, đồng thời lên kế hoạch hạn chế dần phương tiện giao thông cá nhân. >>> Xem chi tiết

Kiểm tra nhanh lái xe nghiện ma túy trên QL1

Tăng cường TTKS, đặc biệt mở những chuyên đề là nguyên nhân chính gây TNGT như: Tài xế vi phạm nồng độ cồn, tốc độ, ma túy… là một giải pháp giúp Quảng Bình giảm sâu TNGT trên cả 3 tiêu chí.

Kiến trúc sư phong trào lái xe an toàn

Nhắc đến những lãnh đạo gạo cội của Công đoàn GTVTVN, các lớp cán bộ công đoàn thuở ấy không thể quên Chủ tịch Nguyễn Thục, người đã gắn bó, dày công phát triển Công đoàn GTVT trong những năm đầu đất nước đổi mới đầy thử thách.

Hàng không nỗ lực khắc phục sự cố tin tặc

Vụ tấn công đồng loạt hệ thống thông tin một số sân bay quốc tế lớn cũng như trang web của Vietnam Airlines cuối tuần qua đã gây chấn động dư luận. Tuy nhiên, theo lãnh đạo Cục Hàng không VN, sự cố này chỉ có thể gây ảnh hưởng đến quy trình phục vụ hành khách, hoàn toàn không ảnh hưởng đến hệ thống điều hành bay, không uy hiếp an toàn bay.

Trung Quốc "ném tiền" vào đường sắt cao tốc dù thua lỗ

Hầu hết các tuyến đường sắt cao tốc tại Trung Quốc đều thua lỗ nhưng nước này vẫn quyết tâm nối dài đường ray cao tốc.

Vỡ đường ống nhà máy alumin Nhân Cơ:
“Quả bom” môi trường ngang tầm Formosa!

Sự cố vỡ đường ống dẫn xút Nhà máy Alumin Nhân Cơ (huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông) cảnh báo thảm hoạ môi trường ngang tầm Formosa.

Nhìn V-League, lo cho đội tuyển Việt Nam

Những kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2018 đã được thống nhất nhưng người hâm mộ bất giác lo cho ĐTVN khi nhìn vào thực trạng V-League.

Quẩn quanh trang phục dân tộc trên đấu trường sắc đẹp

Trang phục dân tộc của người đẹp Việt Nam mỗi lần “đem chuông đi đánh xứ người” trong các cuộc thi sắc đẹp thế giới nom thật thảm hại. >>> Xem chi tiết

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.