Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 22/12

22/12/2015, 08:04

Giới thiệu người ứng cử 4 chức danh lãnh đạo chủ chốt, Chuyện giờ mới kể của nữ tình báo vùng Đông Bắc...

Ảnh chụp Màn hình 2015-12-22 lúc 7.30.59 SA
Trang nhất Báo Giao thông số 205, ra ngày 22/12/2015

Giới thiệu người ứng cử 4 chức danh lãnh đạo chủ chốt

Các Uỷ viên T.Ư Khoá XI (cả chính thức và dự khuyết) đã viết phiếu giới thiệu các đồng chí Uỷ viên Bộ chính trị, Ban Bí thư Khó XI đủ tiêu chuẩn, điều kiện, trong độ tuổi ứng cử 4 chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng và Nhà nước. >>> Xem chi tiết

“Khát” vị trí sân đỗ tàu bay

Cùng với sự tăng trưởng nhanh chóng của vận tải hàng không những năm qua, nhu cầu về sân đỗ tàu bay, hangar (nhà chứa tàu bay) cũng tăng nhanh chóng.

Thị phần vận tải đường bộ giảm mạnh khi tái cơ cấu

Tỷ lệ thị phần vận tải đường bộ đã giảm từ 76% xuống còn 65% là kết quả rõ nhất của những nỗ lực tái cơ cấu các lĩnh vực vận tải. Hàng hóa đã và đang chuyển dần từ đường bộ sang các loại hình vận tải khác để đảm bảo hợp lý hơn.

Chuyện giờ mới kể của nữ tình báo vùng Đông Bắc

Nữ tình báo Hoàng Thị Mùi (85 tuổi, phường Cẩm Thịnh, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) lần giở từng trang hồi ký đã pha màu lịch sử, vừa kể lại những câu chuyện tình báo gay cấn...

TNGT thảm khốc trên cao tốc, 2 người thiệt mạng

Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào 15h30 ngày 21/12 trên tuyến cao tốc Nội Bài- Lào Cai, đoạn qua xã Văn Quán, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chuyên gia hiến kế xóa kẹt xe tại TP Hồ Chí Minh

Trước thực trạng các loại phương tiện cá nhân tại TP HCM tăng nhanh qua từng năm, nhiều chuyên gia cảnh báo, nếu các cơ quan chức năng của thành phố không có giải pháp quyết liệt thì trong tương lai, TP HCM dễ trở thành “bãi đậu xe” khổng lồ.

IS dùng hàng chục nghìn “hộ chiếu thật” vào châu Âu khủng bố

Cơ quan Biên phòng châu Âu (Frontex) cảnh báo tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng lấy được rất nhiều cuốn hộ chiếu thật ở Syria, Iraq và Libya. Với những cuốn hộ chiếu đó, các đối tượng khủng bố có thể xâm nhập vào châu Âu dễ dàng. >>> Xem chi tiết

Xét xử đại án Agribank Nam Hà Nội: Lập khống 6 hợp đồng, chiếm đoạt gần 2.500 tỷ

Sáng 21/12, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án tham nhũng xảy ra tại Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Nam Hà Nội.

Đừng làm phim kệch cỡm hóa người đồng tính

Sự hiện diện của những người đồng tính, song tính, chuyển giới trong điện ảnh ngày càng nhiều. Tuy nhiên, các nhà làm phim vẫn chỉ đưa họ lên màn ảnh như là yếu tố chọc cười, câu khách.

Van Gaal đang đi vào vết xe đổ của Mourinho

HLV Van Gaal đang trải qua chuỗi ngày tồi tệ tại Old Trafford. Có cảm giác như nhà cầm quân người Hà Lan cũng đang bị các học trò phản bội giống như đồng nghiệp Jose Mourinho. >>> Xem chi tiết

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.