Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 26/2

26/02/2016, 08:25

Giành giật sự sống trong thời khắc;Sữa “rẻ như cho”, người nuôi bò Củ Chi ôm nợ...là những tin hay trên Báo Giao thông.

Ảnh chụp Màn hình 2016-02-26 lúc 7.45.33 SA
Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần, ra ngày 26/2/2016

Kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2016)
Giành giật sự sống trong thời khắc đặc biệt

Với nhiều người, khoảnh khắc quây quần đón giao thừa bên gia đình là quá đỗi bình thường thì với các bác sĩ, đó gần như là điều xa xỉ. Thậm chí, trong giờ phút thiêng liêng ấy, họ đang phải tập trung cao độ giành giật sự sống cho bệnh nhân với không ít sự cố nghề nghiệp vui buồn, cười ra nước mắt. >>> Xem chi tiết

Tăng các vụ xử “quan” để tạo niềm tin với dân

Góp ý về báo cáo công tác của TAND Tối cao và VKSND Tối cao trong nhiệm kỳ Quốc hội khoá XII, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội Ksor Phước đề nghị quan tâm hơn đến các vụ xử quan để tạo ra niềm tin về công lý của Toà án.

Xe dù, bến cóc vẫn tung hoành nội đô
Kỳ 2: Cách nào trị xe dù, bến cóc?

Việc cắm biển báo cấm dừng, đỗ, đồng thời lắp camera giám sát để phạt nguội đang được các cơ quan chức năng của TP HCM tính toán nhân rộng để trị tận gốc xe dù, bến cóc.

Tạo điều kiện tốt nhất mở đường bay thẳng Hà Nội-Vladivostok

Chiều 25/2, đồng chí Đinh La Thăng, Uỷ viên Bộ chính trị, Bí thư Thành uỷ TP.HCM, Bộ trưởng Bộ GTVT đã có buổi làm việc với ngài Vnukov - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam. >>> Xem chi tiết

“Đội mưa bom” mở đường trên đỉnh Trường Sơn

Dù ở cái tuổi xưa nay hiếm, ông Ngô Đình Kiêm (SN 1933, nguyên Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Bình Trị Thiên giai đoạn 1983-1989 và Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Quảng Bình giai đoạn 1983-1993) vẫn nhớ như in những ngày tháng cùng cán bộ công đoàn ngành tham gia mở đường vượt dãy Trường Sơn dưới mưa bom, bão đạn quân thù.

Cựu Chủ tịch FIFA Sepp Blatter giờ ra sao?

Kể từ khi dính dáng đến scandal hối lộ, cuộc sống của Sepp Blatter đã có rất nhiều thay đổi. Duy chỉ có cô bạn gái Linda Barras vẫn ở bên chăm sóc cho người đàn ông từng nắm cả thế giới bóng đá trong tay.

Đội trưởng H88, nỗi khiếp đảm một thời của giang hồ đất Cảng

Trên đường phố Hải Phòng, thi thoảng người đi đường vẫn gặp một người trung tuổi dáng vẻ khỏe mạnh đạp chiếc xe thể thao thong dong dạo phố. Mũ trắng, quần áo trắng, giầy trắng, nhiều người ngỡ đây là... một nghệ sĩ nhưng kỳ thực anh là một điều tra viên nổi tiếng của Công an TP Hải Phòng - Đại tá Nguyễn Trường Tam, Phó trưởng phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an TP Hải Phòng.

Sữa “rẻ như cho”, người nuôi bò Củ Chi ôm nợ

Hàng nghìn hộ nuôi bò sữa ở Chủ Chi đang gặp rất nhiều khó khăn do giá sữa giảm, thiếu đầu ra. Nhiều người chấp nhận bán bò sữa với giá rẻ vì thua lỗ. >>> Xem chi tiết

CSGT phạt nghiêm xe chở công nhân Samsung phạm luật

Sáng qua (25/2), CSGT và TTGT Hà Nội đồng loạt kiểm tra và xử lý hàng loạt xe chở công nhân của Samsung đậu, đỗ trái phép dưới lòng đường. >>> Xem chi tiết

“Nữ tướng” thuyền đua Đà Nẵng vượt biển vòng quanh thế giới

Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper 2015 - 2016 được mệnh danh nguy hiểm nhất hành tinh là thách thức không nhỏ cho các thủy thủ nam, với nữ giới càng thêm khắc nghiệt. Thế nhưng, đội chủ nhà Đà Nẵng (Việt Nam) lại được lèo lái bởi “nữ tướng” mang quốc tịch Úc.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.