Quốc tế

Tin bóng đá 20/10: Huyền thoại MU ê mặt, Neymar bị phạt cực nặng

20/10/2017, 08:46

Cựu sao MU nhận trái đắng phũ phàng; Neymar bị phạt số tiền lớn... là những tin nóng nhất sáng 20/10.

paul scholes

Tin bóng đá 20/10: Huyền thoại MU ê mặt, Neymar bị phạt cực nặng

Huyền thoại MU ê mặt

Như bao cầu thủ giải nghệ khác, Paul Scholes cũng muốn theo đuổi nghiệp huấn luyện. Tuy nhiên, khi tham gia phỏng vấn tại câu lạc bộ Oldham Athletic, một đội bóng hạng ba tại Anh, Scholes đã không được chọn. Thậm chí huyền thoại của MU này còn bẽ bàng hơn khi Oldham quyết định đặt niềm tin vào HLV tạm quyền không có chút tiếng tăm nào là Rich Wellens.

Neymar bị phạt cực nặng

Trước đó, Neymar bị nghi ngờ trốn đóng 13,5 triệu euro tiền thuế trong thời gian từ 2011-2013. Mới đây, toà án phúc thẩm Brazil đã quyết định tuyên phạt siêu sao PSG số tiền lên tới 1 triệu euro. Thẩm phán cho biết án phạt này dành cho Neymar bởi "vi phạm công lý" và “có thái độ xấu” khi cố tình trì hoãn việc trả nợ thuế.

Conte hãy coi chừng

Trận hòa 3-3 với AS Roma đã đẩy ban lãnh đạo Chelsea tới ngưỡng giới hạn. Theo báo chí Anh, Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo đã được triệu tập để tham dự một cuộc họp khẩn kéo dài tới 3h sáng tại đại bản doanh của Chelsea. Nội dung cuộc họp chính là tìm phương án thay thế Antonio Conte, khi đội đang chìm dần trong khủng hoảng.

Ancelotti không đến Leicester 

Theo Paul Clement, cựu trợ lý của Ancelotti cho hay HLV người Italia sẽ không ngồi vào ghế nóng của Leicester City. Clement tiết lộ rằng ông Ancelotti sẽ nghỉ ngơi hết mùa giải này trước khi quay lại làm việc.

Thua đậm Việt Nam, HLV Campuchia từ chức

Mới đây ông Leonardo Vitorino, đã ra thông báo ngắn gọn quyết định thôi giữ chức vụ HLV trưởng ĐTQG Campuchia. Ông thầy người Brazil đã gửi lời cảm ơn tới cổ động viên nước này vì ủng hộ mình suốt thời gian qua. Trận thua 0-5 vừa rồi là giọt nước tràn ly dẫn tới hệ quả này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.