Bóng đá

Tin bóng đá 24/2: MU, Arsenal đồng ca chiến thắng; Công Phượng "nổ lớn"

24/02/2020, 09:17

MU, Arsenal đồng ca chiến thắng; Công Phượng "nổ lớn" là hai trong số những tin bóng đá nổi bật ngày 24/2.

img
Bruno Fernandes, Martial và Mason Greenwood lập công, M,U có chiến thắng 3-0 trước Watford

Man Utd và Arsenal cùng thắng, đua top 4 Ngoại hạng Anh thêm phần căng thẳng

Đêm qua (23/2), Manchester Utd có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Watford để vươn lên xếp thứ 5 với 41 điểm sau 27 vòng đấu, đồng thời chỉ còn kém đội xếp thứ 4 Chelsea đúng 3 điểm.

Sau đó ít giờ, Arsenal cũng có chiến thắng kịch tính 3-2 qua đó nhảy lên vị trí thứ 9, qua đó rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 4 điểm.

img
Kết quả một số trận đấu đáng chú ý diễn ra đêm qua, rạng sáng nay

Trận đấu muộn nhất của vòng 27 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày mai, đội đầu bảng Liverpool có chuyến làm khách của West Ham Utd (2h, 25/2).

HLV Park Hang-seo đeo khẩu trang, kiểm tra y tế ở sân bay Việt Nam

HLV Park Hang-seo cùng vợ đã có mặt ở Việt Nam vào tối muộn đêm qua (23/2). Ông phải kiểm tra y tế trong sân bay trước khi về nhà chuyên gia tại LĐBĐ Việt Nam nghỉ ngơi.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có buổi làm việc với LĐBĐ Việt Nam vào ngày 25/2 tới đây, với các kế hoạch chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam ở năm 2020

Real Madrid và PSG cạnh tranh vì sao trẻ Arsenal

Theo tờ The Star, Arsenal hoàn toàn có thể mất Gabriel Martinelli hè này nếu họ không giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện cả Real Madrid lẫn PSG đều đang theo dõi cầu thủ 18 tuổi Brazil, người đã ghi được 10 bàn thắng sau 22 lần ra sân cho "Pháo thủ thành London" mùa này.

Công Phượng tuyên bố đanh thép trước trận đấu thứ 2 ở AFC Cup 2020

Vào lúc 18h30 ngày 25/2 tới đây, CLB TPHCM sẽ làm khách trên đất Singapore, gặp chủ nhà Hougang United ở lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup. Công Phượng cho biết, anh và toàn đội tự tin đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm ở cuộc so tài này.

"Chúng tôi chưa biết nhiều về Hougang United nhưng toàn đội sẽ tìm hiểu kỹ về đối thủ này. TP.HCM đặt mục tiêu giành chiến thắng ở Singapore", Công Phượng nói.

Icardi sẽ gia nhập Chelsea?

Tờ The Sun cho hay, The Blues sẵn sàng chiêu mộ Mauro Icardi nếu PSG không tiếp tục mượn hay mua đứt tiền đạo này từ Inter Milan sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn vào cuối mùa giải này. Hiện đội chủ sân Stamford Bridge đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp thế giới giúp họ chinh phục vinh quang mùa tới.

Hà Nội FC có lực lượng mạnh nhất đấu Siêu Cúp

Ở trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2020 diễn ra vào ngay 1/3 sắp tới, Hà Nội FC sẽ có được lực lượng mạnh nhất để đối đầu với CLB TP.HCM khi Quang Hải và Rimario đã bình phục chấn thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.