Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 11/10: ĐTVN nhận thưởng kỷ lục; Iran thắng kinh hoàng

11/10/2019, 05:30

Tin bóng đá 24h ngày 11/10, cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
Tuyển Việt Nam (đỏ) giành thắng lợi 1-0 trước Malaysia

Bỉ là đội đầu tiên giành vé dự EURO 2020

Bỉ trở thành đội đầu tiên có vé dự EURO 2020 sau khi đè bẹp San Marino với tỷ số 9-0. Trận thắng San Marino là trận thắng thứ bảy liên tục của Bỉ tại bảng I. Họ dẫn đầu bảng với 21 điểm tuyệt đối và hơn 11 điểm so với đội xếp thứ ba Cyprus, khoảng cách đủ đem lại vé dự EURO sớm ba lượt đấu. Mỗi bảng vòng loại EURO có hai vé dự vòng chung kết cho hai đội dẫn đầu.

Kết quả loạt trận vòng loại EURO 2020 diễn ra đêm 10, rạng sáng 11/10

img

Campuchia thua kinh hoàng

Trước đối thủ quá mạnh là Iran, đội tuyển Campuchia đã phải nhận tới 14 bàn thua. Đây là thất bại nặng nề nhất trong lịch sử bóng đá Campuchia. Với chiến thắng kinh hoàng này, Iran đã vươn lên dẫn đầu bảng C vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò Wilmots hiện có 6 điểm sau 2 trận ra quân toàn thắng. Đứng ngay sau đó là Bahrain với 4 điểm.

Kết quả lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra ngày 10/10

img

ĐTVN nhận thưởng kỷ lục

Sau trận thắng Malaysia, đội tuyển Việt Nam nhận được các khoản thưởng như sau: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng 1 tỉ đồng, CT Group thưởng 1 tỉ đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng thưởng 1 tỉ đồng và thưởng riêng Quang Hải - tác giả bàn thắng số tiền 200 triệu đồng. Công ty Danko thưởng 500 triệu, Be Group thưởng 100 triệu cho Quang Hải. Tổng tiền thưởng lên tới 3,8 tỷ đồng và là khoản tiền thưởng kỷ lục của tuyển Việt Nam trong một trận đấu vòng loại World Cup.

HLV Malaysia bỏ họp báo

Malaysia thua tuyển Việt Nam 0-1 và HLV trưởng Tan Cheng Hoe đã không tham dự buổi họp báo sau trận đấu, thay vào đó là trợ lý S.Balachandran. Vị trợ lý này chia sẻ: “Tôi xin chúc mừng chiến thắng 1-0 của đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi đã chơi tốt và có những tình huống lên bóng khá tốt nhưng không tận dụng được cơ hội ghi bàn nào. Chúng tôi cũng phần nào bất ngờ về lối chơi của đội tuyển Việt Nam hôm nay. Dù đã chuẩn bị tốt cho trận đấu này nhưng chúng tôi đã không thể tận dụng cơ hội ghi bàn trong hiệp 1, ngược lại, đội tuyển Việt Nam lại có được bàn thắng ngay từ hiệp đấu đầu tiên. Hiệp 2 chúng tôi đã chơi chắc chắn hơn nhưng cũng không thể ghi bàn. Indonesia và Việt Nam có lối chơi khác nhau, nhưng lợi thế sân nhà có thể tạo ra sự khác biệt. Tất nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá nên tôi không thể dự đoán Indonesia hay Việt Nam thắng trong trận đấu tới”.

Quế Ngọc Hải tiết lộ về bàn thắng của Quang Hải

“Thực sự thì tôi và Quang Hải không thi đấu cùng CLB. Nhưng trong những buổi tập và các trận đấu thì tôi cùng với cậu ấy vẫn thường tạo ra những đường chuyền dài vượt tuyến như thế. Đó là phương án mà tôi và Quang Hải đã chuẩn bị những trận đấu trước đây. Hôm nay Quang Hải có 2 bàn thắng nhưng 1 pha ghi bàn đã việt vị. Mọi người đều đã biết đẳng cấp của Quang Hải không chỉ chứng minh ở khu vực Đông Nam Á mà cậu ấy còn là một cầu thủ rất đặc biệt của bóng đá châu Á hiện tại”, Quế Ngọc Hải phát biểu sau trận thắng Malaysia 1-0.

CLB Hà Lan chúc mừng ĐTVN

Ngay sau trận thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia, CLB SC Heerenveen đã gửi thông điệp chúc mừng Đoàn Văn Hậu cùng đồng đội trên các kênh truyền thông của họ. Trên trang Facebook chính thức, SC Heerenveen viết: “Chúc mừng Đoàn Văn Hậu. Tại thủ đô Hà Nội, người Việt Nam tỏ ra quá mạnh so với Malaysia. Văn Hậu đã chơi trọn vẹn trận đấu này”. Trong bài viết trên trang chủ CLB, SC Heerenveen viết thêm: “Với chiến thắng này, tuyển Việt Nam đứng ở vị trí thứ hai sau Thái Lan (cùng được 4 điểm). Họ sẽ đá trận tiếp theo vào thứ 3 tuần tới, gặp Indonesia”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.