Bóng đá

Tin bóng đá 24h ngày 24/9: HLV Park “ghẻ lạnh” Ronaldo; Messi lập kỷ lục

24/09/2019, 11:15

Tin bóng đá 24h ngày 24/9, cập nhật tin tức bóng đá trong nước và quốc tế nóng nhất trong ngày.

img
HLV Park Hang-seo

Ronaldo không ra sân gặp Brescia

Đêm nay, Juventus sẽ có chuyến làm khách trên sân của Brescia ở vòng 5 Serie A. Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không có tên trong danh sách 20 cầu thủ sẽ góp mặt trong trận đấu này. Theo CLB Juventus, Ronaldo gặp vấn đề về thể lực nên sẽ được nghỉ ngơi 1 trận. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chơi đủ 3 trận đấu vào tuần trước gặp Fiorentina, Hellas Verona và Atletico Madrid.

HLV MU nguy cơ bay ghế

Theo một thống kê mới đây, các nhà cái ở Anh dự đoán HLV Solskjaer (tỷ lệ 6/1) là ứng cử viên số 2 có nguy cơ bị sa thải ở Premier League. MU của Solskjaer đang có một phong độ ảm đạm tại mùa giải này. Mới đây, họ vừa để thua West Ham với tỷ số 0-2 ở vòng 6 Premier League. Xa hơn nữa, MU chưa giành được trận thắng nào trên sân khách ở giải Ngoại hạng từ tháng 2/2019. Tỷ lệ chiến thắng của Solskjaer cũng chỉ ở mức 52,4%, nhỉnh hơn Van Gaal (52,4%) nhưng kém David Moyes (52,9%) và Mourinho (58,3%).

Hà Nội FC lo vá lỗ hổng Văn Hậu để lại

CLB Hà Nội đang đối diện cuộc khủng hoảng nhân sự trước thềm đối đầu April 25 vào tối 25/9. Cụ thể ở vị trí hậu vệ trái, cái tên thay thế Văn Hậu vẫn đang là ẩn số. Cầu thủ Văn Dũng nhận án phạt treo giò vì đã nhận đủ số thẻ phạt. Trong khi đó cầu thủ trẻ Văn Nam gặp chấn thương. Đức Huy mới trở lại sau chấn thương và phong độ không cao.

Messi lập kỷ lục

Rạng sáng 24/9, Lione Messi đã giành giải thưởng The Best 2019. Đây là lần đầu tiên Messi giành giải The Best của FIFA kể từ khi Liên đoàn Bóng đá Thế giới tạo ra giải thưởng này vào năm 2016. Tuy nhiên, tiền thân của FIFA The Best là giải thưởng "Cầu thủ hay nhất năm" và Quả bóng Vàng FIFA đã ghi nhận siêu sao người Argentina chiến thắng 5 lần trong các năm 2009, 2010, 2011, 2012 và 2015. Cùng với giải thưởng The Best vừa được nhận, Messi đã lập kỷ lục 6 lần giành danh hiệu "Cầu thủ hay nhất năm" do FIFA trao tặng, vượt qua Cristiano Ronaldo (5 lần).

U18 HAGL toàn thắng ở Hà Lan

Với sự hợp tác giữa HAGL và Feyenoord, U18 HAGL được đưa sang Hà Lan tập huấn một tháng dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen. U18 HAGL có sự khởi đầu ấn tượng khi đánh bại U17 Barendrecht với tỉ số 6-0. Nguyễn Quốc Việt và Nguyễn Thái Quốc Cường cùng đóng góp cú đúp cho đội bóng phố núi. Hai bàn thắng còn lại được ghi bởi Phan Nhật Thanh Long và Nguyễn Tấn Phát.

Vào chiều 10/9, đối thủ thứ hai của U18 Hoàng Anh Gia Lai là U17 Almere City. Họ dễ dàng đánh bại đối thủ với cách biệt bốn bàn. Quốc Việt tiếp tục ghi cú đúp. Tấn Phát đóng góp một bàn và đội bạn có một pha phản lưới. Ở hai trận đấu còn lại, đoàn quân của thầy "Giôm" tiếp tục có chiến thắng ấn tượng trước U17 Dordrecht với tỷ số 4-1 và vượt qua U17 Alphense Boys với tỷ số 3-2.

Với những chiến thắng ấn tượng, bốn cái tên gồm Hồ Thanh Hóa, Trần Trung Kiên, Hoàng Vĩnh Nguyên và Võ Hữu Việt Hoàng được lựa chọn tập cùng U17 Feyenoord. Theo kế hoạch, U18 HAGL sẽ có trận đối đầu đội trẻ của Feyenoord vào 24/9. Chuyến tập huấn kéo dài tới hết tháng 9.

Thầy Park “ghẻ lạnh” Ronaldo

Mỗi HLV của các đội tuyển sẽ có 3 phiếu để bình chọn cho 3 cầu thủ họ cho là hay nhất năm. Phiếu 5 điểm có giá trị nhất, bên cạnh phiếu 3 điểm và phiếu 1 điểm. HLV Park Hang-seo tham gia bình chọn và ông đã dành phiếu có giá trị nhất cho tiền đạo Mohamed Salah của CLB Liverpool. HLV Park dành phiếu 3 điểm cho Lionel Messi và dành 1 điểm cho Eden Hazard. Siêu sao Cristiano Ronaldo không nhận được phiếu nào từ nhà cầm quân của tuyển Việt Nam. Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải lại dành phiếu giá trị nhất cho Ronaldo. Sau đó, anh lần lượt bầu cho Virgil van Dijk và Messi.

MU cần mua 5 ngôi sao

Cựu hậu vệ MU nay làm BLV bóng đá Gary Neville cho rằng đội bóng cũ của anh cần mua ngay 5 cầu thủ để nâng cao chất lượng đội ngũ và tăng sức cạnh tranh. MU vừa để thua West Ham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Trận thua thứ 2 từ đầu mùa khiến họ tụt xuống thứ 8. Trong một diễn biến khác, theo Tuttosport, dù nhận được những đề nghị từ Qatar nhưng tiền đạo 33 tuổi người Croatia của Juventus Mario Mandzukic vẫn chờ đợi những đề nghị từ Premier League trong đó có MU.

Ramos chặn đường về Real của Mourinho

Trả lời truyền thông Tây Ban Nha, Ramos bác bỏ tin đồn về việc Real liên hệ với HLV Mourinho thay thế ông thầy Zidane. Đội trưởng của “Kền kền trắng” đặt niềm tin vào Zizou và mong muốn người hâm mộ hãy ủng hộ toàn đội trong giai đoạn khó khăn này.

HLV Klopp xuất sắc nhất năm

Mùa giải 2018/19 có thể nói là mùa bóng đáng nhớ nhất và cũng là thành công nhất trong sự nghiệp của HLV Jurgen Klopp. Bất chấp việc trở thành “kẻ về nhì vĩ đại nhất” ở Premier League với 97 điểm trước một Man City quá xuất sắc, Kloppo vẫn có thể hài lòng khi giúp Liverpool vô địch Champions League sau một hành trình đầy chông gai. Phần thưởng cho chiến lược gia người Đức chính là danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm của FIFA.

Trong lễ trao giải The Best được tổ chức tại nhà hát La Scala tại Milan (Italia), Klopp đã được vinh danh sau khi vượt qua 2 người đồng nghiệp là Pep Guardiola cùng Mauricio Pochettino. 2 chiến lược gia này cũng trải qua mùa giải thành công, trong đó Pep Guardiola giúp Man City thâu tóm “cú ăn 3” quốc nội (Premier League, FA Cup và Cúp Liên đoàn) còn Pochettino đưa Tottenham tới trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.