Quốc tế

Tin bóng đá 3/4: Barca sắp hạ nhục Real; ĐTVN nhận tài trợ khủng

03/04/2018, 09:27

Real có thể sẽ muối mặt trong trận El Classico tới đây; ĐTVN có nhà tài trợ lớn... là những tin nóng nhất 3/4.

real-madrid-v-barcelona

Tin bóng đá 3/4: Barca sắp hạ nhục Real; ĐTVN nhận tài trợ khủng

Barca sắp hạ nhục Real

Hiện Barca đã hơn đội xếp thứ hai là Atletico Madrid 9 điểm và thành tích đối đầu vượt trội. Chỉ cần toàn thắng trong năm trận còn lại, đội bóng xứ Catalunya sẽ lên ngôi vô địch sớm trước 3 vòng cuối. Theo quy định ở La Liga, khi có nhà vô địch sớm các đối thủ ở vòng còn lại phải xếp hai hàng vỗ tay chào đón. Trận El Classico diễn ra ở vòng 36 hứa hẹn sẽ là nơi mà Real phải thực hiện nghi lễ chúc mừng Barca, một kết cục khá cay đắng với Kền kền trắng.

ĐTVN nhận tài trợ khủng

Chiều 2/4 tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng giữa CTCP Acecook và VFF nhằm tài trợ cho các Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Thời hạn hợp đồng là 1 năm, các ĐTQG sẽ được hưởng điều kiện ăn ở chất lượng cao, từ khách sạn đến chế độ thực phẩm bổ sung, hỗ trợ điều trị chấn thương và phần thưởng lớn nếu có thành tích thi đấu tốt.

Klopp hứa chơi đẹp mắt trước Man City

Bước vào vòng Knock out ở Champions League, mọi sai lầm đều phải trả giá đắt. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn tuyên bố Liverpool của ông sẽ duy trì lối chơi tấn công cống hiến trước đối thủ Manchester City. "Cách phòng ngự tốt nhất là tấn công và tấn công là sở trường của Liverpool. Nếu chúng tôi tạo ra thế trận đủ tốt, Man City sẽ phải run sợ. Các cầu thủ tôi sẽ giải quyết trận đấu ở trên sân”, HLV Klopp cho biết. Liverpool đang là đội duy nhất tại Premier League đánh bại được nửa xanh thành Manchester.

Messi lại gặp trục trặc sức khỏe

Dù đã quay trở lại trong trận hòa trước Sevilla, Messi vẫn chưa thôi khiến người hâm mộ lo lắng. Barca vừa ra thông báo cho hay M10 gặp vấn đề về cơ, sẽ phải tiến hành kiểm tra tổng quát kỹ lưỡng mới có thể kết luận khả năng ra sân trong trận gặp Roma đêm thứ Tư tới.

MU tới Mỹ du đấu hè

Như mọi năm, Man United tiếp tục công bố kế hoạch du đấu mùa hè ở nước Mỹ. Quỷ đỏ sẽ tham dự ICC 2018 phiên bản Mỹ với khoảng 5 trận đấu. Tạm thời Club America (Mexico), San Jose Earthquakes (Mỹ) và Liverpool (Anh) là những cái tên MU sẽ đối đấu ở xứ cờ hoa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.