Thể thao

Tin bóng đá hôm nay 2/1: HAGL đại thắng, chạy đà hoàn hảo

02/01/2017, 10:25
image

HAGL đại thắng, chạy đà hoàn hảo trước V.League 2017, Fabregas lập kỷ lục mới ở giải Ngoại hạng Anh là những tin chính.

cong-phuong-hagl

Tin bóng đá hôm nay 2/1: HAGL đại thắng, chạy đà hoàn hảo

HAGL đại thắng đội hạng Nhất

Nhằm chuẩn bị cho vòng 1 V.League 2017 gặp SHB.Đà Nẵng, HAGL đã có trận đấu giao hữu với CLB Đắk Lắk diễn ra vào chiều 1/1/2017. Đội bóng phố Núi giành thắng đậm 3-0. Ở vòng 1 V.League 2017 gặp SHB Đà nẵng.

Fabregas lập kỷ lục mới ở giải Ngoại hạng Anh

Với 2 lần kiến tạo trong chiến thắng 4-2 trước Stoke mới đây, tiề vệ Fabregas đã có 100 đường kiến tạo ở giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ của Chelsea đã trở thành cầu thủ đầu tiên không phải người Anh đạt được cột mốc này và làm được thành tích này nhanh nhất lịch sử: chỉ sau 293 trận.

Barcelona vắng sao Nam Mỹ ở buổi tập đầu tiên

Trong buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ, Barca đã vắng hàng loạt những cầu thủ quan trọng người Nam Mỹ như Javier Mascherano, Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez.

Karanka muốn M.U vô địch

Sau trận thua M.U, HLV Aitor Karanka của Middlesbrough cho biết, ông muốn “Quỷ đỏ” vô địch Premier League bởi ông đã từng làm việc cùng Jose Mourinho.

Iniesta ở lại Barca đến năm 36 tuổi

Tờ Mundo Deportivo khẳng định, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou đến mùa Hè năm 2020. Nếu thi đấu hết hợp đồng, anh sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca ở tuổi 36.

Hà Nội FC treo vĩnh viễn chiếc áo số 12

Chủ tịch Hà Nội FC Nguyễn Quốc Hội cho biết đội bóng Thủ đô sẽ vĩnh viễn không trao số 12 cho bất cứ cầu thủ nào và số áo này dành cho CĐV của đội – những “cầu thủ thứ 12”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.