Thể thao

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 9/11: Hữu Thắng hé lộ tin vui

09/11/2016, 07:03
image

HLV Hữu Thắng tiết lộ niềm vui lớn nhất, Arsenal nhận tin sét đánh về Sanchez là những tin đáng chú ý sáng nay.

huu-thang-chi-dao

Thầy trò Hữu Thắng vừa đánh bại Indonesia 3-2

HLV Hữu Thắng tiết lộ niềm vui lớn nhất

Sau trận đấu Việt Nam vs Indonesia, HLV Hữu Thắng tiết lộ  niềm vui lớn nhất của ông không phải là ở kết quả tỷ số mà chính là tinh thần của đội khi bị dẫn trước bàn.

Arsenal nhận tin sét đánh về Sanchez

Tiền đạo Alexis Sanchez vừa bị rách cơ trong buổi tập luyện của đội tuyển Chile.  Hiện dội ngũ y tế của ĐT Chile đang kiểm tra kỹ hơn chấn thương của “Pháo thủ” này.

Pique hồi phục chấn thương

Người hâm mộ Barca vừa nhận một tin mừng khi trung vệ Pique đang hồi phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu với Malaga sắp tới.

Liverpool để mắt tới  Nasri mới

Theo tờ Le Parisen của Pháp, câu lạc bộ Liverpool đang muốn mua Maxime Lopez của Marseille. Cầu thủ này được mệnh danh là Nasri mới.

Tuyển Anh sắp bổ nhiệm Southgate

Truyền thông Anh cho biết, liên đoàn bóng đá nước này sẽ bổ nhiệm HLV Gareth Southgate làm HLV chính thức của Tam sư sau trận đấu với Scotland.

Fellaini bị "trả về địa phương"

Tiền vệ Marouane Fellaini đã bị trả về MU sau khi tập trung cùng tuyển Bỉ do dính chấn thương từ trận thắng Swansea ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh.

Real xác nhận hung tin về Toni Kroos

Real Madrid vừa lên tiếng xác nhận tiền vệ Toni Kroos đã bị gãy xương bàn chân trong chiến thắng 3-0 của Real trước Leganes ở La Liga cuối tuần qua. Dự kiến cầu thủ người Đức sẽ phải nghỉ thi đấu 8 tuần, trong đó có trận siêu Kinh điển vào ngày 4/12 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.