Quốc tế

Tin bóng đá sáng 11/8: Bale "vô lễ" với Mourinho, Barca trả đòn PSG

11/08/2017, 08:14
image

Động thái đáp trả của Barca tới PSG, hành động của Bale với huấn luyện viên Mourinho... là những tin nóng nhất sáng 11/8.

bale

Tin bóng đá sáng 11/8: Bale "vô lễ" với Mourinho, Barca trả đòn PSG

Bale "vô lễ" với Mourinho

Sau trận Siêu cúp châu Âu, ông Jose Mourinho bất ngờ tuyên bố ngừng theo đuổi Gareth Bale với lý do ngôi sao này vẫn đang hạnh phúc ở Real. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự được tiết lộ qua một góc máy quay đặc biệt: Trong trận Siêu cúp, Bale đã ngoảnh mặt làm ngơ với động tác bắt tay của ông Mourinho khi chuẩn bị ra sân thi đấu. Hành động vô lễ này khiến huấn luyện viên người Bồ phẫn nộ và bỏ qua Bale trong kế hoạch chuyển nhượng của MU.

Barca trả đòn PSG 

Thương vụ Neymar chỉ là một trong khá nhiều đòn đau mà PSG dành cho Barcelona mùa hè vừa qua. Nhưng đội bóng xứ Catalunya cũng không vừa. Theo tờ Marca, chính Barca đã báo cáo với BTC La Liga rằng PSG chậm trễ trong việc thanh toán số tiền 222 triệu euro chuyển nhượng. Với cái lý đó, BTC La Liga vẫn giữ các giấy tờ cần thiết khiến Neymar không thể chính thức ra sân Parc Des Princes dù ngày khởi tranh Ligue I đã cận kề. 

Barca sẽ không cúi đầu trước Real

Theo tờ Marca, thông lệ cúi chào nhà tân vô địch sẽ không được Barcelona trình diễn trước đại kinh địch Real Madrid trong trận Siêu cúp Tây Ban Nha sắp tới. Trong lịch sử cũng từng có không ít trường hợp đi ngược dòng như vậy. Điển hình là năm 2014, các cầu thủ Atletico đã không xếp hàng chào đón Kền kền trắng ở trận đầu tiên trên tư cách các nhà vô địch Siêu Cúp châu Âu của đội chủ sân Bernabeu. Rất có thể, câu chuyện này sẽ lại tái diễn do mối thâm thù đại hận giữa Real và Barca.

Mục tiêu của Barca sắp rời Dortmund

Trước báo giới, HLV trưởng Dortmund là ông Peter Bosz đã xác nhận tiền vệ Dembele không tập luyện cùng đồng đội trong ngày hôm qua. Dù ông Peter Bosz tuyên bố không biết nguyên nhân vắng mặt, nhưng người hâm mộ Barca đang tràn trề hi vọng một sự bổ sung lực lượng cần thiết cho Barca trước thềm La Liga khởi tranh.

Arsene Wenger thừa nhận trách nhiệm trong việc Arsenal bất ổn

Tại buổi phỏng vấn mới đây, ông Arsene Wenger đã thừa nhận tương lai bất định của mình trong mùa giải trước ảnh hưởng tới nhiều cầu thủ theo hướng tiêu cực. Nhiều người đã đem câu hỏi "chuyện quái gì đang diễn ra" chất vấn ngược lại hlv người Pháp. "Tôi đã bị tác động trong mùa giải. Bởi vì ở một số giai đoạn, các cầu thủ đến gặp tôi và hỏi: Chuyện gì đang xảy ra với ông vậy? Ông sẽ đi đâu? Điều đó do tôi tạo ra nhưng tôi không phải là người quyết định. Không có gì tồi tệ hơn sự thiếu rõ ràng trong phòng thay đồ", ông Wenger cho hay.

Xem video bàn thắng của Real Madrid và lưới MU trong trận Siêu cúp châu Âu 2017:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.