Quốc tế

Tin bóng đá sáng 12/11: Messi tự hổ thẹn, Neymar nức nở rơi lệ

12/11/2017, 07:05

Messi hối hận vì tuyên bố giã từ sự nghiệp lên tuyển; Neymar khóc vì PSG... là những tin nóng nhất sáng 12/11.

messi2

Tin bóng đá sáng 12/11: Messi tự hổ thẹn, Neymar nức nở rơi lệ

Messi tự hổ thẹn

Lionel Messi từng tuyên bố giã từ đội tuyển sau thất bại của Argentina ở Chung kết Copa America 2016. Tuy nhiên sau đó anh đã trở lại thi đấu cho đội tuyển Argentina tới tận bây giờ. Vừa qua, khi nhắc lại việc này, Messi tỏ ra xấu hổ: "Tôi đã đưa ra quyết định đó vào thời điểm nóng giận. Tôi cảm thấy ngượng ngùng khi tuyên bố rằng muốn trở lại thi đấu cho đội tuyển Argentina. Nhờ có HLV Edgardo Bauza và các đồng đội mà việc quay trở lại đội tuyển với tôi trở nên dễ dàng”.

Neymar nức nở rơi lệ

Trong buổi họp báo sau trận đấu giao hữu với Nhật Bản, Neymar đã bật khóc khi nói về cuộc sống ở PSG: “Tôi đã được chào đón nồng nhiệt ở PSG. Mọi người đều đối xử tốt với tôi cùng sự quan tâm và tôn trọng". Neymar cũng bác bỏ tin đồn cho rằng anh có mối quan hệ căng thẳng với HLV Emery: “Tôi đã nói chuyện với Tite, những tin đồn đó khiến tôi đau lòng. Nó được tạo ra bởi những người không ở trong PSG, những người không hề có mặt ở đây mỗi ngày”, Neymar buồn bã.

Cựu Chủ tịch FIFA bị sao Mỹ tố dê xồm

Mới đây, nữ thủ môn Hope Solo đã vạch mặt cựu Chủ tịch FIFA Sepp Blatter có hành vi sàm sỡ mình. Trả lời tờtờ Expresso, thủ môn từng vô địch Olympic 2 lần và 1 lần đăng quang World Cup bóng đá nữ của ĐT Mỹ cho hay ông Ballter từng cố tình chạm tay vào vòng ba của mình ngay trước khi cô bước ra sân khấu cùng ông công bố giải “Quả bóng Vàng 2012” dành cho nữ cầu thủ xuất sắc nhất năm vào tháng 1 năm 2013.

Anh em Ronaldinho sát cánh đấu Carles Puyol

Hôm nay ngày 12/11, Ronaldinho và em trai ruột Roberto de Assis cùng khoác áo đội “Các ngôi sao châu Mỹ” thi đấu giao hữu với đội “Các ngôi sao châu Âu” có sự góp mặt của cựu đội trưởng Barca Carles Puyol. Trận bóng diễn ra ở sân La Corregidora ở Querétaro (Mexico) tổ chức, nhằm gây quỹ ủng hộ chương trình của Tổ chức Hòa bình (OMPP). 

Ancelotti ra yêu sách với ĐT Croatia: 

Truyền thông Italia đưa tin, HLV Carlo Ancelotti đang được LĐBĐ Croatia để mắt tới. Dù vừa bị Bayern Munich sa thải cách đây ít lâu chiến lược gia người Italia vẫn cố ra yêu sách cho ĐT Croatia. Cụ thể, ông Ancelotti từ chối hợp đồng dài hạn mà chỉ muốn ký ngắn hạn đến tháng 7/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.