Thể thao

Tin bóng đá sáng 13/12: Trao thêm 2 Quả bóng vàng 2016

13/12/2016, 09:08
image

HAGL mất thêm ngôi sao ở giải U21 Quốc tế, trao thêm 2 Quả bóng vàng 2016 là những tin nóng bóng đá.

Minh-Vuong

Minh Vương lỡ giải U21 Quốc tế

Tin bóng đá sáng mới nhất nóng nhất sáng 13/12/2016

HAGL mất thêm ngôi sao ở giải U21 Quốc tế

Ngoài Tuấn Anh không thể cùng U21 HAGL dự giải đấu giao hữu U21 quốc tế sắp diễn ra tại sân Thống Nhất, tiền vệ Minh Vương cũng không thể góp mặt do anh đã gặp phải chấn thương ở giải U21 Quốc gia 2016. HAGL không mạo hiểm tiền vệ này mà muốn anh nghỉ ngơi, sẵn sàng cho V.League 2017.

Hoàng Thịnh có thể phải nghỉ 1 tháng

Hôm nay 13/12, Hoàng Thịnh sẽ ra Hà Nội để tái khám chấn thương rách cơ háng mà anh gặp phải trước trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Indonesia ở AFF Cup 2016.  Chấn thương này có thể khiến anh phải rời xa sân cỏ khoảng 1 tháng. 

Ronaldo lên tiếng sau khi được trao Quả bóng vàng

Sau khi được France Football trao danh hiệu Quả bóng Vàng 2016, Ronaldo đã gửi lời cảm ơn tới đồng đội của mình ở ĐTQG và Real Madrid. “Không có chiến thắng của Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha, tôi sẽ không có giải thưởng này. Tôi luôn đặt đội bóng lên trước tiên”, Ronaldo nói.

Mahrez giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi

Tiền vệ người Algeria vượt qua những ứng cử viên như Sadio Mane, Pierre-Emerick Aubameyang, Andre Ayew và Yaya Toure để đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi do tờ BBC trao tặng. Giải thưởng này ra đời vào năm 1991 và đây là lần đầu tiên Mahrez được vinh danh.

Gabriel Jesus nhận Qủa bóng vàng Brazil

Tài năng trẻ Gabriel Jesus đã được trao tặng danh hiệu Qủa bóng vàng Brazil 2016 sau những đóng góp của anh giúp Palmeiras vô địch giải VĐQG Brazil. Kể từ tháng 1 tới, Gabriel Jesus sẽ thi đấu cho Man City.

Ancelotti dọa dẫm Arsenal

HLV Carlo Ancelotti khẳng định Bayern Munich sẽ lọt vào tứ kết Champions League sau khi xác định được đối thủ ở vòng 1/8 là Arsenal. HLV người Italia cho rằng Hùm xám phải thể hiện phong độ tốt ngay ở trận lượt đi.

AS Roma hỏi mượn Fabregas

Tờ Il Tempo cho biết, AS Roma đã đề nghị hỏi mượn tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea trong tháng 1 tới. Tuy nhiên nhiều khả năng Chelsea không để tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.