Quốc tế

Tin bóng đá sáng 13/5: Arsenal có "nội loạn"; Sao MU nhận tin dữ

13/05/2017, 09:00

The Blues lên ngôi vô địch sớm; Lãnh đạo Arsenal tranh giành quyền lực; Sao MU nhận tin dữ...

chelsea

Chelsea của HLV Conte vô địch sớm tại giải Ngoại hạng Anh

Tin bóng đá sáng 13/5: Arsenal có "nội loạn"; Sao MU nhận tin dữ

Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2016-2017

Tân vương Ngoại hạng Anh mùa giải 2016-2017 đã lộ diện. Sau chiến thắng sít sao 1-0 trước đối thủ West Brom đêm qua, Chelsea đã chính thức đăng quang ngôi vô địch sớm 2 vòng đấu.

Bàn thắng duy nhật của Michy Batshuayi ghi được ở phút 82 ấn định khoảng cách 10 điểm không thể san lấp giữa Chelsea và đội xếp thứ 2, Tottenham. Mục tiêu cuối cùng của Chelsea mùa này sẽ chỉ còn là trận chung kết FA gặp Arsenal diễn ra ngày 27/5.

Thượng tầng Arsenal rạn nứt

Tổng giám đốc điều hành Arsenal Ivan Gazidis được cho là sẽ rời NHA để sang làm Chủ tịch giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS, khi thất bại trong cuộc cạnh tranh quyền lực với HLV trưởng Arsene Wenger. 

Trước đó, trong trận thua Crystal Palace 0-3, Ivan Gazidis đã bày tỏ ý định tái cấu trúc đội hình. Song HLV Arsene Wenger nhấn mạnh ông mới là người nắm toàn quyền quyết định khâu chuyển nhượng của đội bóng. 

Pep Guardiola lần đầu trắng tay sau 9 năm

Huấn luyện viên trưởng Manchester City, ông Pep Guardiola đã buồn bã thú nhận trên tờ Telegraph rằng: "Lần đầu tiên trong 9 năm theo nghiệp huấn luyện, tôi kết thúc mùa giải mà không có một danh hiệu nào". Trắng tay, và hiện giờ ông cùng các học trò đang phải vật lộn để giữ 1 suất trong top 4.

Một cuộc cải tổ sẽ diễn ra trong năm sau ở Manchester City. Willy Caballero, Pablo Zabaleta, Bacary Sagna, Gael Clichy, Jesus Navas và Yaya Toure sẽ hết hợp đồng sau mùa này. Nhưng ông Guardiola từ chối tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng: "Tôi đã có quyết định cụ thể, nhưng chúng ta sẽ trao đổi khi mùa giải kết thúc".

Riyad Mahrez khẳng định sẽ ở lại Leicester  City

Trước trận đấu với Manchester City, tiền vệ Leicester City đã trả lời Skysport về  tin đồn chuyển nhượng: "Ban đầu tôi muốn đi thật. Có một mùa giải như tôi thì bạn cũng sẽ muốn tìm cách cuốn gói khỏi đây thôi". Leicester City đã có một mùa giải tụt dốc không phanh, từ đương kim vô địch xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

"Nhiều người xung quanh góp ý, kể cả gia đình. Cuối cùng, tôi nghĩ rằng mình nên ở lại thì hơn, và tôi không hối hận vì điều này. Đó là một quyết định đúng đắn". Qua đó, Riyad Mahrez đã đập tan tin đồn sẽ về Arsenal với cái giá 60 triệu bảng Anh trước đó. 

Paul Pogba nhận tin dữ từ gia đình

Ông Fassou Antoine Pogba, bố của siêu sao Manchester United đã chính thức qua đời ở tuổi 79. Thông tin này được gia đình Paul Pogba xác nhận trên tờ Le Parisen vào ngày 12/5. Ông Fassou đã phải vật lộn với chứng suy nhược cơ thể trước khi trút hơi thở cuối cùng. 

Đây là chắc chắn là một tổn thất tinh thần cực lớn với Paul Pogba. Ông Fassou cha anh luôn là nguồn động viên cầu thủ này trên khắp các mặt sân cỏ, từ nước Ý cho tới Euro 2016 và giờ là tại Manchester United.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.