Thể thao

Tin bóng đá sáng 14/4: PSG “rước” Neymar, MU bị “phá” vụ Griezmann

14/04/2017, 09:20
image

Tin bóng đá sáng 14/4: PSG "chơi chiêu" với Neymar, MU bị “phá” vụ Griezmann

Neymar-PSG-tin-bong-da-sang-14-4
Tin bóng đá sáng 14/4: PSG tính “rước” Neymar, MU bị “phá” vụ Griezmann

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 14/4, rạng sáng 15/4

Mourinho lại thất vọng về hàng công của MU

Hòa 1-1 trên sân khách trước Anderlecht trong khuôn khổ trận tứ kết Europa League lượt đi không phải là một kết quả quá tồi tệ nhưng Jose Mourinho vẫn thất vọng ra mặt vì phong độ kém cỏi của các học trò, đặc biệt là hàng công. Dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng MU chỉ ghi được 1 bàn thắng nhờ công của Mkhitaryan.

“Bệ rạc. Đó là từ ngữ đúng nhất để miêu tả về các chân sút của chúng tôi trong vốn tiếng Anh khá nghèo nàn của tôi. Chúng tôi cần phải thi đấu nghiêm túc hơn trong những trận đấu như thế này”, Mourinho chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

Morata xác định tương lai

Tiền đạo Alvaro Morata khẳng định nếu rời Real Madrid anh sẽ chuyển tới thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh mà cụ thể hơn là một đội bóng của London. Anh cũng xác nhận đã có những cuộc nói chuyện với các huấn luyện viên Antonio Conte (Chelsea) và Mauricio Pochettino (Tottenham).

Dù đã ghi tới 16 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Los Blancos, trong đó có 11 pha lập công chỉ sau 968 phút thi đấu tại La Liga mùa này nhưng chân sút 24 tuổi vẫn không thể cạnh tranh nổi vị trí đá chính với đàn anh Karim Benzema.

AC Milan chính thức đổi chủ sở hữu

Tập đoàn Sino-Europe Sports của Trung Quốc, đứng đầu là tỷ phú Yonghong Li đã chính thức trở thành chủ sở hữu mới của AC Milan sau khi bỏ ra 740 triệu euro (630 triệu bảng) để mua lại 99.3% cổ phần từ Fininvest - Công ty mẹ của Milan. 

Động thái này đã khép lại kỷ nguyên 31 năm của Silvio Berlusconi - cựu Thủ tướng Italia. 740 triệu euro chỉ là khoản đầu tư ban đầu của những tỷ phú người Trung Quốc. Họ hứa hẹn những giải ngân số tiền khổng lồ để tăng cường lực lượng nhằm mục đích nhanh chóng đưa đội chủ sân San Siro trở lại thời kỳ hoàng kim.

Zaha có thể phát triển ngang tầm Neymar

Cầu thủ chạy cánh Yannick Bolasie tin rằng người đồng đội cũ tại Crystal Palace là Wilfried Zaha có thể đạt tới đẳng cấp của Neymar. Bởi trong mắt Bolasie, Zaha là một cầu thủ tài năng và sở hữu tốc độ, kỹ thuật cũng như khả năng săn bàn tốt.

Zaha năm nay 24 tuổi. Anh là chữ ký cuối cùng của Sir Alex Ferguson trước khi nghỉ hưu. Nhưng anh không thể hiện được gì nhiều trong thời gian đầu quân cho MU và phải trở lại đội bóng cũ Crystal Palace để phát triển sự nghiệp.

Torres khuyên Griezmann không nên tới MU

Fernando Torres đã lên tiếng khuyên người đồng đội Antoine Griezmann không nên tới MU mà tiếp tục ở lại một CLB có kế hoạch phát triển tốt như Atletico Madrid.

Griezmann được xem như mục tiêu số 1 của MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Thời gian qua ngôi sao người Pháp hiếm khi nhắc tới đội bóng vĩ đại nhất Premier League mà khẳng định vẫn hạnh phúc cùng Atletico Madrid. Anh cũng vừa chính thức phủ nhận khả năng đầu quân cho đại kình địch Real Madrid.

PSG dùng ‘độc chiêu’ để lôi kéo Neymar

Theo nhật báo L’Equipe, PSG đang làm tất cả những gì có thể để sỡ hữu chữ ký của Neymar. Bên cạnh khoản phí chuyển nhượng khổng lồ cho Barcelona, các nhà vô địch Ligue 1 PSG hứa hẹn sẽ tặng cha mẹ Neymar một căn biệt thự hạng sang tại Paris nếu họ thuyết phục cậu con trai tài năng cập bến Công viên các Hoàng tử.

Cách làm này tương tự như những gì chính Barca đã thực hiện để có được chân sút 25 tuổi từ Santos trong kỳ chuyển nhượng Hè 2013.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.