Quốc tế

Tin bóng đá sáng 16/12: Arsenal nhận tin dữ; TBN mất vé World Cup?

16/12/2017, 09:15

Tây Ban Nha bị đe dọa đuổi khỏi World Cup; AC Milan bị sờ gáy vì bạo chi... là những tin nóng sáng 16/12.

tay-ban-nha

Tin bóng đá sáng 16/12: FIFA trừng phạt TBN, UEFA sờ gáy Milan

FIFA trừng phạt TBN

Vừa qua, Hội đồng thể thao của chính phủ Tây Ban Nha (CSD) và các Liên đoàn bóng đá địa phương đã tiến hành bỏ phiếu để đình chỉ công tác Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha Angel Maria Villar vì tội tham nhũng. Tuy nhiên, FIFA ra thông báo sẽ điều tra sự việc và không chừa khả năng đuổi Tây Ban Nha khỏi World Cup 2018. Nguyên do là bởi việc có một tổ chức chính trị như CSD can thiệp vào hoạt động bóng đá của một Liên đoàn là đi trái với quy định của FIFA.

UEFA sờ gáy AC Milan.

Hè vừa qua, AC Milan đã chi hơn 200 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng. Màn bạo chi đã khiến UEFA nghi ngờ về cách quản lý tài chính của CLB nước Ý. Mới đây Milan đã đề nghị UEFA dừng cuộc điều tra tài chính của CLB nhưng bị từ chối. UEFA nhấn mạnh nếu phát hiện Milan phạm luật, sẽ có án phạt cấm dự cúp châu Âu ít nhất một mùa giải dành cho Milan. 

Arsenal đón tin dữ

Các CĐV Arsenal vừa phải nhận tin không mấy vui vẻ: tiền vệ Aaron Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương gân kheo gặp phải trong trận hòa Southampton 1-1 vừa qua. Cầu thủ người xứ Wales sẽ bỏ lỡ khoảng 5 trận đấu tại Premier League, trong đó có màn đón tiếp Chelsea trên sân Emirates. Ngoài ra còn có 1 trận tứ kết Carabao Cup gặp West Ham cùng trận đấu trong khuôn khổ FA Cup với Nottingham Forest. 

Sergio Ramos có thương hiệu mới 

Đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid vừa cho ra mắt dòng giày Nike Tiempo có tên “Corazon y Sangre”, dịch từ tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “trái tim và máu”. Hãng Nike sẽ chỉ phát hành 4.000 chiếc giày này, và trước đó Ronaldinho, Francesco Totti cùng Andrea Pirlo đã được tặng giày trước.

Klopp phủ nhận Liverpool sa sút

Liverpool vừa trải qua chuỗi trận đáng thất vọng: bị cầm hòa bởi cả Everton và West Brom. HLV Jurgen Klopp đành lên tiếng bào chữa cho những sa sút này. “Tôi phải xoay vòng để luôn bảo đảm các học trò đủ thể lực cho các trận đấu. Trước Everton chúng tôi đã không gặp may, còn trước West Brom quá nhiều cơ hội đã bị bỏ lỡ”, Klopp nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.