Trong nước

Tin bóng đá sáng 18/1: ông Hải lơ nhắc khéo, sao MU nổi loạn

18/01/2018, 08:45

HLV Lê Thụy Hải kéo U23 Việt Nam về mặt đất; Mkhitarian nổi loạn để được ra đi... là những tin nóng sáng 18/1.

le-thuy-hai

Tin bóng đá sáng 18/1: ông Hải lơ nhắc khéo, sao MU nổi loạn

Ông Hải lơ nhắc khéo

HLV Lê Thụy Hải đã cảnh tỉnh U23 Việt Nam không được phép xem thường đối thủ ở vòng tứ kết. “Iraq họ toàn diện hơn các đội như Syria. Họ có chiều cao, kĩ thuật, cách di chuyển tốt hơn. Nhưng vào đến đây rồi, chúng ta không còn gì để mất nữa. Bây giờ là đá loại trực tiếp. Chúng ta kém hơn thì vẫn phải phòng ngự thôi và cố kéo trận đấu đến loạt sút luân lưu. Chứ nghĩ thắng được họ thì hơi khó", ông Hải "lơ" nhận định.

Sao MU nổi loạn

Tờ the Independent tiết lộ Mkhitaryan đang cố gắng nổi loạn để được rời Man United. Cụ thể, tiền vệ người Armenia đã cố tình nghỉ buổi tập mới nhất. Ngoài ra, Micky được cho là đã đi đêm để gật đầu với mức lương 130.000 bảng/tuần tại Arsenal.

Neymar tiếc nuối đàn anh

Trên trang mạng xã hội cá nhân Instagram, Neymar đã bày tỏ sự tiếc nuối khi biết tin đàn anh Ronaldinho giã từ sự nghiệp thi đấu. Theo tiền đạo đang chơi cho PSG, những gì mà Rô vẩu từng làm được là vô cùng đáng tự hào.

Pato mơ dự World Cup 2018

Cho dù đang thi đấu ở tận Trung Quốc, Alexandre Pato vẫn bày tỏ hi vọng được HLV Tite triệu tập để tham dự World Cup 2018 cũng ĐT Brazil. Cựu thần đồng một thời từng ghi 10 bàn trong 27 lần khoác áo ĐTQG, nhưng từ năm 2013 anh đã không còn được triệu tập thêm nữa.

Sao trẻ Liverpool hành hung bạn gái 

Hậu vệ trẻ Jon Flanagan của Liverpool vừa dính án phạt 40 giờ lao động công ích sau khi có hành vi bạo lực với bạn gái Rachell Wall ở đường Duke (Liverpool, Anh) hôm 22/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.