Bóng đá

Tin bóng đá sáng 19/2: Liverpool, PSG nếm trái đắng; CLB TP.HCM sợ virus

19/02/2020, 07:23

Kết quả hai trận đấu đầu tiên của vòng 16 đội Cup C1 châu Âu, CLB TP.HCM xin đổi lịch đá AFC vì dịch Covid-19 là các tin nổi bật sáng 19/2.

img
Bàn thắng duy nhất của Saul đem về chiến thắng 1-0 cho đội bóng sọc đỏ trắng thành Madrid

Đánh bại Liverpool và PSG, Atletico lẫn Dortmund giành lợi thế ở trận lượt về vòng 16 đội Cup C1

Rạng sáng nay (19/2), nhà ĐKVĐ Liverpool vừa phải nhận trận thua 0-1 trước chủ nhà Atleitico Madrid ở trận lượt đi vòng 16 đội của Champions League. Saul là người khiến The Kop phải ôm hận với pha chớp thời cơ ở phút thứ tư. Ở cặp đấu cùng giờ, Dortmund có chiến thắng 2-1 trước PSG nhờ cú đúp của tài năng trẻ Erling Haaland. Neymar là người ghi bàn duy nhất cho PSG. Tuy nhiên, cả Liverpool lẫn PSG vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ ở trận lượt về diễn ra sau đây 3 tuần nữa.

Rạng sáng mai (20/2), hai trận đấu tiếp theo của vòng 16 đội diễn ra với lịch thi đấu cụ thể như sau:

03h00, 20/2: Atalanta - Valencia (K+NS THTT)

03h00, 20/2: Tottenham - Leipzig (K+PM THTT)

Đội bóng Công Phượng xin hoãn trận đấu vì virus Corona

Trước tình hình đại dịch Covid-19 có dấu hiệu lan rộng ở Singapore, CLB TP.HCM đã gửi công văn lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đề xuất Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tạm hoãn trận đấu với Hougang United (Singapore) ngày 25/2.

Tính đến ngày 16/2, Singapore đã có 67 ca nhiễm virus Covid-19, nhiều thứ 3 thế giới sau Trung Quốc và Nhật Bản. Ở lượt trận ra quân, Công Phượng và đồng đội không thể chơi trên sân nhà Thống Nhất vì diễn biến phức tạp dịch corona tại TP.HCM. Đội bóng TP.HCM đã bị đội chủ nhà Yangon United cầm chân với tỷ số 2-2.

img
CLB TP. HCM xin hoãn trận đấu với Hougang United ở AFC Cup 2020 vì dịch Corona

ĐT Malaysia thay thế mặt cỏ, chờ ngày tái chiến Việt Nam

Trước trận đấu lượt về vòng loại World Cup 2022 với Việt Nam, đội bóng chủ nhà Malaysia đã thay thế toàn bộ mặt cỏ SVĐ Bukit Jalil từ cỏ lá gừng thành cỏ lá kim.

SVĐ Bukit Jalil hiện nay là sân có sức chứa lớn nhất Đông Nam Á với hơn 80 nghìn chỗ ngồi. Đây sẽ thách thức không nhỏ cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận đấu sắp tới.

Son Heung-min nghỉ thi đấu dài hạn, Mourinho tính đưa Peter Crouch... thay thế

Với việc Son Heung-min phải làm phẫu thuật sau chấn thương gãy xương cánh tay, HLV Jose Mourinho thừa nhận có khả năng tiền đạo người Hàn Quốc sẽ không đá được cho Tottenham trong phần còn lại của mùa giải. Nhưng ông cũng khá tếu táo khi cho biết sẽ nhờ một cựu tiền đạo Tottenham lẫn Liverpool trở lại giúp sức: 'Tôi không biết có khả thi không, nhưng sẽ là Peter Crouch!'..

Myanmar bị nghi bán độ ở vòng loại World Cup 2022

Nhận thấy trận thua 0-7 của Myanmar trước Kyrgyzstan ở vòng loại World Cup 2022 có mùi, FIFA đã quyết định mở cuộc điều tra.

Chủ tịch LĐBĐ Myanmar U Zaw Zaw cho biết FIFA nghi ngờ trận đấu bị dàn xếp và tiến hành điều tra là chuyện rất bình thường vì cách biệt tỷ số quá lớn. Ông này còn khẳng định LĐBĐ Myanmar sẵn sàng hỗ trợ FIFA trong quá trình điều tra.

Trung vệ Chương Thị Kiều tiếc nuối vì không thể tham dự trận play-off do chấn thương

Nói về việc lỡ hẹn hai trận đấu quan trọng phía trước cùng ĐT nữ Việt Nam do chấn thương dây chằng, trung vệ Chương Thị Kiều cho biết: 'Em có buồn và tiếc chút xíu vì không thể góp mặt tại 2 trận play off sắp tới còn lo lắng thì không. Em tin là HLV sẽ có những lựa chọn thích hợp và quan trọng là tinh thần cố gắng của các đồng đội.

Chấn thương của em chưa thể bình phục do mật độ thi đấu năm vừa qua và phải cần 5-6 tháng để bình phục. Về đối thủ Australia, họ hơn chúng ta về kĩ thuật và thể hình, vì vậy em nghĩ chỉ cần toàn đội chiến đấu hết mình'

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.