Thể thao

Tin bóng đá sáng 21/2: Trọng tài V-League gây "thảm họa" được bênh vực

21/02/2017, 09:29
image

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sáng 21/2 sẽ có trong bài viết này...

Watcott
Walcott cán mốc 100 bàn cho Arsenal trong trận đấu với Sutton United ở vòng 5 Cúp FA

Walcott đi vào lịch sử Arsenal

Theo Walcott đã đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Sutton United tại vòng 5 Cúp FA vào rạng sáng nay. Đây là bàn thắng thứ 100 mà ngôi sao 27 tuổi ghi được cho Pháo thủ trên mọi mặt trận, một thành tích đáng nể đối với một cầu thủ thường xuyên xuất phát ở vị trí chạy cánh như anh.

Đối thủ tiếp theo của Walcott và các đồng đội tại vòng tứ kết Cúp FA là Lincoln City, một đội bóng nghiệp dư như Sutton United.

Man City thiệt quân trước đại chiến Monaco

Pep Guardiola xác nhận trong buổi họp báo trước trận đấu với Monaco trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League rằng trung vệ đội trường Vicent Kompany đã không kịp bình phục để tham dự màn so tài tại Etihad. Kompany cũng vắng mặt ở trận hòa 0-0 với Huddersfield ở vòng 5 Cúp FA cuối tuần trước.

Ngoài Kompany, những ‘bệnh binh’ dài hạn như Gabriel Jesus và Ilkay Guendogan cũng không thể góp mặt. An ủi duy nhất với Man City là hậu vệ Gael Clichy đã bình phục chấn thương lưng và sẵn sàng trở lại.

M.U tái khởi động thương vụ Kroos

Tuần trước, huyền thoại Paul Scholes đã phân tích trên tạp chí Kicker của Đức rằng Paul Pogba chỉ phát huy được hết năng lực của mình nếu được thi đấu bên cạnh Toni Kroos. Theo nhật báo Independent, M.U đã hưởng ứng và chuẩn bị đưa ra những lời đề nghị đầu tiên với Real Madrid.

Khó khăn lớn nhất trong thương vụ này là Kroos mới gia hạn hợp đồng tới năm 2022 cách đây chưa lâu. Bên cạnh đó, anh đang là mắt xích quan trọng trong cách vận hành lối chơi của Los Blancos dưới thời Zinedine Zidane.

Atletico đón tin vui trước trận đấu với Leverkusen

Jan Oblak, thủ thành số 1 của Atletico Madrid đã trở lại tập luyện bình thường từ tuần trước và có thể tham dự trận đấu với Bayer Leverkusen trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đích thân Diego Simeone chia sẻ thông tin này trong buổi họp báo trước trận.

Oblak đã dính chấn thương vai khá nặng trong thất bại 0-3 trước Villarreal hôm 13/12 năm ngoái. Đây là một tin vui cho Atletico Madrid bởi ‘người nhện’ 24 tuổi chính là thủ môn xuất sắc nhất Champions League mùa giải 2015/16.

V.League là ‘nỗi hổ thẹn’ của bóng đá châu Á

Đó là nhận định của ông Shifal Abdul Raheem - trọng tài cấp FIFA - về những bê bối xảy ra tại sân Thống Nhất trong trận đấu giữa Tp HCM và Long An hôm Chủ nhật vừa rồi.

Theo vị ‘vua áo đen’ sinh tại Maldives này, trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã đúng khi thổi phạt penalty đối với các cầu thủ của Long An trong pha bóng gây tranh cãi ở phút thứ 35 của trận đấu. Đồng thời ông Raheem cũng khẳng định những scandal như vậy sẽ ảnh hưởng xấu đến uy tín của V.League nói riêng và bóng đá châu Á nói chung.

Falcao không ‘hận’ M.U

Radamel Falcao đã không được M.U kích hoạt điều khoản mua lại và buộc phải rời Old Trafford chỉ sau một mùa giải dưới thời Louis van Gaal. Dẫu vậy, chân sút người Colombia vẫn không hề thù hằn Quỷ đỏ như người ta vẫn nghĩ.

Bằng chứng là anh vẫn vui vẻ ký tặng vào áo đấu của các cổ động viên M.U trong lần trở lại Manchester để cùng Monaco tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Man City. ‘Mãnh hổ’ thậm chí còn đồng ý chụp ảnh chung với những ai còn yêu mến mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.