Quốc tế

Tin bóng đá sáng 22/12: Việt Nam thống trị ĐNÁ, Xavi mách nước Barca

22/12/2017, 07:56
image

Bóng đá Việt Nam có thứ hạng cao bất ngờ; Xavi mách nước Siêu kinh điển... là những tin nóng nhất sáng 22/12.

xavi

Tin bóng đá sáng 22/12: Việt Nam thống trị ĐNÁ, Xavi nhắc khéo Barca

Việt Nam thống trị ĐNÁ

FIFA đã chính thức công bố Bảng xếp hạng chung cuộc năm 2017. Đội tuyển Việt Nam bất ngờ tăng vọt 13 bậc, từ vị trí 125 lên hạng 112 thế giới. Theo đó, chúng ta đã vượt qua Philippines (hạng 124 thế giới) để trở thành đội bóng số 1 khu vực Đông Nam Á. Đây là thứ hạng cao nhất của ĐT Việt Nam có được kể từ năm 2012.

Xavi nhắc khéo Barca

Xavi, huyền thoại một thời của Barca đã lên tiếng nhắc khéo đội bóng cũ về cuộc chiến siêu kinh điển. “Real gặp nhiều áp lực, nên đòi hỏi họ phải tấn công nhiều hơn vì cần chiến thắng. Nhiều khả năng HLV Ernesto Valverde sẽ để đối phương tấn công, và khi Real mất bóng, Barca sẽ chiếm ưu thế trong những đợt phản công nhanh", cựu tiền vệ phân tích.

Chủ tịch Bayern chỉ trích Neymar 

Chủ tịch Bayern Munich, ông Uli Hoeness, có lẽ là một trong số ít người không đánh giá cao Neymar. Theo ông Hoeness, cầu thủ người Brazil đang bị thổi phồng quá mức: “Chúng tôi không thể bỏ ra ngần ấy tiền để có được Neymar, kể cả là 180 triệu cho Mbappe cũng vậy, mặc dù tôi đánh giá rất cao Mbappe”.

Huyền thoại Arsenal bị sa thải

Tiền vệ lừng danh một thời của Arsenal, Dennis Bergkamp đã bị Ajax đuổi việc với lý do “bất đồng quan điểm kỹ thuật”. Dù trên thực tế, nguyên nhân chính là thành tích không khả quan cho lắm của Ajax mùa bóng này. Hiện đội bóng thành phố Amsterdam đang bị đội đầu bảng PSV bỏ xa tới 5 điểm.

Giggs từ chối Swansea 

Trả lời báo chí, Ryan Giggs đã chính thức phủ nhận thông tin cho rằng anh sẽ Swansea làm HLV thay Paul Clement, người mới bị đội bóng xứ Wales sa thải cách đây ít lâu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.