Quốc tế

Tin bóng đá sáng 25/11: Cantona chê bai Mourinho, Messi ẵm Chiếc giày vàng

25/11/2017, 08:34

Huyền thoại MU không đánh giá cao Mourinho; Messi có danh hiệu cá nhân... là những tin nóng nhất sáng 25/11.

messi

Tin bóng đá sáng 25/11: Cantona chê bai Mourinho, Messi ẵm Chiếc giày vàng

Cantona chê bai Mourinho

Huyền thoại Man United, Eric Cantona cho rằng ông Jose Mourinho không phải một lựa chọn phù hợp với đội bóng. Người mà King Eric nhắm tới là Pep Guardiola, hiện đang dẫn dắt đại kình địch Man City. "Đến giờ tôi vẫn chưa hiểu tại sao Man Utd lại chọn HLV có lối chơi thực dụng như Mourinho. Đây không phải bản sắc của Man Utd. Thứ bóng đá mà tôi và Sir Alex chơi trước đây là tấn công. Đấy là lý do tôi thích Guardiola hơn”, Cantona chia sẻ.

Messi ẵm Chiếc giày vàng

Hôm qua ngày 24/11, tờ Marca và ESM (European Sports Media) đã tổ chức lễ trao giải Chiếc giày Vàng châu Âu ở thành phố Barcelona. Người giành chiến thắng không ai khác chính là Leo Messi, với 37 bàn ở La Liga mùa 2016/17 hơn người xếp thứ 2 là Bas Dost của Sporting Lisbon tới 2 bàn. Đáng chú ý là đại kình địch Cris Ronaldo thậm chí còn không lọt nổi top 10.

FIFA nhúng tay vào thị trường chuyển nhượng

Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino cho biết tổ chức này đang tiến hành thay đổi và chỉnh sửa một số điều luật quan trọng áp dụng trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ bắt đầu từ năm 2018. “Chúng ta cần có những quy định minh bạch, rõ ràng hơn”, ông Infantino cho hay.

Conte sốt vó với Courtois

Hiện thủ môn Thibaut Courtois vẫn chưa quyết định việc ký hợp đồng mới với Chelsea. Điều này khiến HLV Antonio Conte lo lắng không yên. "Vấn đề hợp đồng với Courtois là rất quan trọng. Cậu ấy là thủ thành xuất sắc nhất thế giới và là cầu thủ rất quan trọng với Chelsea. Gia hạn với Courtois là nhiệm vụ của CLB".

Cựu chủ tịch Valencia qua đời vì ung thư

Cựu chủ tịch Valencia là Jaume Orti đã qua đời ở tuổi 70, sau nhiều tháng ngày điều trị căn bệnh ung thư quái ác. Orti là một trong những nhân tố gây dựng nên thế lực Valencia ở La Liga đầu những năm 2000, với thành tích là 2 chức vô địch La Liga vào các năm 2002 và 2004.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.