Quốc tế

Tin bóng đá sáng 26/7: Vì Neymar, từ quân đến tướng Barca hạ mình

26/07/2017, 07:10

Từ quân đến tướng Barca xuống nước thuyết phục Neymar, mưa bàn thắng trận Chelsea - Bayern... là những tin nóng nhất sáng 26/7

neymar

Tin bóng đá sáng 26/7: Vì Neymar, từ quân đến tướng Barca hạ mình

Vì Neymar, cả Barca phải hạ mình

Mẻ lưới 222 triệu euro mà PSG giăng ra đang ngày càng siết chặt Neymar. Trước tình hình đó, từ quân đến tướng Barca đang làm mọi cách giữ chân siêu sao Brazil. Theo tờ AS, chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã cất công sang tận New Jersey (Mỹ) để thuyết phục Neymar ở lại. Sau đó, đến lượt Messi và Suarez phải sang tận phòng riêng Neymar ở khách sạn Sheraton Parsippany, tốn hơn 1 giờ đồng hồ phân tích thiệt hơn để giữ chân Neymar.

Tưng bừng trận Chelsea gặp Bayern Munich

Trận đấu giữa Chelsea và Bayern Munich tại ICC Cup vừa khép lại với một cơn mưa bàn thắng. Khởi đầu trận đấu, Bayern kiểm soát trận đấu tốt hơn, ghi liên tiếp 3 bàn thắng vào lưới Courtois. Tưởng chừng đó là dấu chấm hết, The Blues bỗng vùng lên gỡ lại 2 bàn nhờ công của Alonso và Batshuayi. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc Chelsea vẫn không thể gỡ hòa, ngậm ngùi thua cuộc với tỉ số 2-3.

Nợ lương, hơn chục câu lạc bộ tại Chinese Super League sắp bị đuổi

Ban tổ chức giải Chinese Super League đã gửi tối hậu thư tới 13 đội bóng buộc thanh toán tiền lương cho cầu thủ. Thời hạn là 15/8, nếu không tất cả sẽ bị loại ra khỏi giải đấu. Khó tin ở chỗ, trong số đó có cả những đại gia nức tiếng tiền nhiều như nước là Guangzhou Evergrande, Shanghai Shenhua.

Mourinho quan ngại về thị trường chuyển nhượng

Trước việc giá cầu thủ phi mã mùa hè năm nay, huấn luyện viên Mourinho tỏ ra quan ngại: "Tôi không nghĩ vấn đề là bạn trả bao nhiêu tiền cho Paul Pogba hay Neymar. Tôi nghĩ nó nằm ở nhóm những cầu thủ có năng lực thấp, chiếm số đông. TTCN chỉ có một hoặc vài thương vụ như Pogba, nhóm khác thì có cả trăm.

Renato Sanches chán Bayern, muốn sang Milan 

Trên tờ Blid, cầu thủ trẻ Renanto Sanches thừa nhận thất vọng vì mùa giải vừa qua ở Bayern Munich. Khi được hỏi về những lựa chọn nếu có cơ hội ra đi, cầu thủ người Bồ Đào Nha khẳng định AC Milan là sự lựa chọn tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.