Quốc tế

Tin bóng đá sáng 26/8: Barca nổ bom tấn, sao MU đón tin vui

26/08/2017, 10:00

Barca đón hợp đồng khủng; cầu thủ MU đón tin cực vui... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 26/8

barca

Tin bóng đá sáng 26/8: Barca nổ bom tấn, sao Mu đón tin vui

Barca nổ bom tấn

Sau nhiều thông tin trì hoãn, cuối cùng Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công Ousmane Dembele với mức giá kỷ lục 105 triệu euro. Trang chủ Barcelona đã xác nhận thông tin này, và cung cấp thêm nhiều vấn đề khác: bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, phí giải phóng tới hơn 400 triệu euro. Dembele sẽ cập bến Barcelona vào Chủ nhật tuần tới và kiểm tra y tế vào thứ 2 trước khi ra mắt khán giả. 

Sao MU đón tin vui

Tương tự như lễ bốc thăm chia bảng Champions League, trong lễ bốc thăm chia bảng Europa League, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu này mùa trước cũng đã được công bố. Đó là tiền vệ Paul Pogba của Man United. Để giành danh hiệu này, Pogba đã phải vượt qua chính 2 người đồng đội của mình là Mkhitarian và Zlatan Ibrahimovic.

Arsenal thở phào với Europa League

Cũng trong lễ bốc thăm chia bảng Europa League 2017/18, 48 CLB đã xác định được đối thủ của mình trong mùa giải mới. Người vui nhất hẳn là đội bóng lần đầu dự Europa Leage sau 20 năm chơi ở Champions League. Pháo thủ ngồi bảng H chung với các đấu thủ khá dễ chịu là BATE Borisov, Cologne và Red Star Belgrade

Ranieri tâng bốc Neymar

Ông Claudio Ranieri, HLV của CLB Nantes cho rằng Neymar sẽ là sớm vượt qua Messi và Ronaldo để giành danh hiệu QBV trong tương lai: “Tôi nghĩ giống như mọi người, rằng Neymar là cầu thủ tuyệt vời. Sau Ronaldo và Messi, Neymar sẽ là người giành QBV trong tương lai. Tôi nghĩ Neymar sẽ dần dần vượt qua họ bởi vì cậu ấy trẻ hơn”, ông Ranieri phát biểu.

Van Persie trở lại

Cựu tiền đạo Man United Robin van Persie vừa được gọi trở lại đội tuyển quốc gia sau 2 năm vằng bóng. Persie sẽ được góp mặt trong các trận đấu tại vòng loại World Cup gặp Pháp và Bungary. Đã gần 2 năm qua, cựu tiền đạo Man Utd đã không được triệu tập lên ĐTQG. Lần gần nhất Robin van Persie khoác áo ĐT Hà Lan là vào tháng 10/2015.

Klopp lo sợ Sanchez

Chủ Nhật tuần này, Liverpool sẽ có trận đấu khó khăn gặp Arsenal. HLV Jurgen Klopp tin rằng sự trở lại của Alexis Sanchez sẽ là một mối nguy hại lớn, khiến khung thành đội bóng của ông đứng trước nguy cơ bị ghi bàn bất kì thời điểm nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.