Quốc tế

Tin bóng đá sáng 2/8: Ronaldo thách thức thuế vụ, Neymar bị truy nã

02/08/2017, 07:55
image

Thông điệp mới nhất của CR7, phản ứng quyết liệt trong vụ Neymar rời Barca... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 2/8

ronaldo

Tin bóng đá sáng 2/8: Ronaldo thách thức thuế vụ, Neymar bị truy nã

Ronaldo thách thức thuế vụ

Một ngày sau khi phải ra tòa điều trần về án trốn thuế, Cristiano Ronaldo đã có lời đáp trả tới thuế vụ Tây Ban Nha. Cụ thể, siêu sao người Bồ đã đăng tải lên Instagram cá nhân thông điệp đầy thách thức: "“Điều gây phiền toái cho họ chính là sự chói sáng của tôi. Côn trùng thường bị thu hút bởi thứ ánh sáng chói lóa”, Ronaldo viết.

Neymar bị truy nã

Cận kề ngày Neymar rời Barcelona để tới PSG, cộng đồng cule (người hâm mộ Barca) đang trở nên phẫn nộ hơn bao giờ hết. Không chỉ chửi bới, phản đối trên mạng xã hội, một nhóm quá khích đã in hàng loạt tờ rơi, áp phích với thông điệp: "Truy nã: Kẻ phản bội" hay “Kẻ hám lợi phải ra đi, Barcelona chỉ dành cho những cầu thủ yêu màu áo này’’, rồi dán trên khắp các bờ tường, cột điện... ở thành phố Barcelona. 

MU lại điên đầu

Mục tiêu mới nhất của Manchester United, Serge Aurier đang đứng trước nguy cơ bị cấm tới Anh. Tháng 9 năm ngoái, Aurier bị kết tội hành hung một cảnh sát bên ngoài hộp đêm ở Paris. Bê bối này khiến chính quyền Anh từ chối cho Aurier nhập cảnh tham dự trận đấu giữa PSG và Arsenal tại Champions League. Muốn biết liệu chính quyền Anh có tháo gỡ lệnh cấm nhập cảnh hay không, Aurier sẽ phải chờ phiên tòa xem xét đơn kháng cáo mở trong tuần tới. 

Trước đại chiến MU, Real nhận tin dữ

Trong buổi tập ngày 1/8, tiền vệ Gareth Bale đã vô tình dính chấn thương mắt cá, phải lập tức rời sân với vẻ mặt cực kì thất vọng. Mức độ chấn thượng cụ thể chưa được tiết lộ, nhưng khả năng cao là Bale sẽ không kịp bình phục đẻ dự trận siêu châu Âu với MU ngày 8/8. Thông tin này có lẽ cũng chấm dứt ý định tậu Bale của chính Quỷ đỏ, khi cho thấy tiền vệ này quá nhạy cảm với chấn thương suốt 1 năm qua. 

Liverpool đại thắng Bayern

Hùm xám nước Đức đang trải qua mùa hè tệ hại, liên tục thua thảm ở tour du đấu châu Á, đại bại trước 2 đội bóng thành Milan. Trở về sân nhà Alianz Arena, kết quả cũng chẳng khá hơn. Ngày hôm qua, Bayern Munich tiếp tục để thua Liverpool với tỉ số 0-3, dù đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể.

Xem video màn trình diễn của Ronaldo mùa hè 2017:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.