Quốc tế

Tin bóng đá sáng 29/12: Mr.Park trải lòng, Ronaldo lại được lên đỉnh

29/12/2017, 08:00

HLV Park Hang-seo chia sẻ về công tác huấn luyện, Ronaldo lại nhận giải thưởng mới... là những tin nóng nhất sáng 29/12.

park hang seo

Tin bóng đá sáng 29/12: Mr.Park trải lòng, Ronaldo lại được lên đỉnh

Mr.Park trải lòng

Sau gần 2 tháng làm việc tại Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã có lời chia sẻ về môi trường mới: "Áp lực trong công việc là điều không tránh khỏi. Khối lượng công việc ở đội là rất lớn. Từ sáng sớm đến buổi trưa, ngồi ăn chúng tôi cũng phải bàn đến công việc để làm sao tốt cho đội". Ngoài ra, Mr.Park cũng thú nhận cảm thấy nhớ quê hương Hàn Quốc.

Ronaldo lại được lên đỉnh

Sau Qủa Bóng Vàng 2017, Cristiano Ronaldo thêm một lần lên bục vinh quang khiđược bầu là vận động viên thể thao hay nhất châu Âu năm nay. Siêu sao người Bồ có 159 điểm bình chọn, đả bại 3 đối thủ nặng ký là tay đua F1 Lewis Hamilton (143 điểm), hai tay vợt tennis Roger Federer (124 điểm) và Rafa Nadal (113 điểm) để trở thành VĐV xuất sắc nhất châu Âu năm 2017.

Klopp bênh vực trò mới

Thương vụ 75 triệu bảng của Liverpool với Virgil van Dijk đang bị hoài nghi tột độ. Trước tình hình đó, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng bênh vực trò mới:  "Cậu ấy có những phẩm chất tốt, đó là lý do tại sao chúng tôi đưa cậu ấy về sân Anfield. Có rất nhiều ý kiến liên quan đến việc Liverpool chi 75 triệu bảng cho Van Dijk, tôi nghĩ rằng NHM đội bóng không nên nghĩ đến giá chuyển nhượng, họ phải nghĩ đến việc cậu ấy sẽ đóng góp những gì cho CLB".

Swansea bổ nhiệm HLV lạ

Vào tuần sau khi sa thải HLV Paul Clement, Swansea đã tìm được người thay thế. Tuy nhiên, đây lại là một cái tên vô cùng lạ lẫm. Carlos Carvalhal, người Bồ Đào Nha, 52 tuổi, thành tích khiêm tốn với việc dẫn dắt Sheffield Wednesday tới trận play-off ở Championship mùa vừa qua.

Francesco Totti chưa muốn làm HLV 

Cựu tiền đạo lừng danh một thời của AS Roma, Francesco Totti đang úp mở việc nối gót nhiều đồng nghiệp theo nghề huấn luyện. Dù thừa nhận rằng có thể trở thành HLV trong tương lai, song Totti khẳng định thời điểm hiện tại anh chưa có hứng thú với công việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.