Thể thao

Tin bóng đá sáng 3/4: De Gea phải theo “con đường xưa Ronaldo đi”

03/04/2017, 09:20

Tin bóng đá sáng 3/4: De Gea phải theo “con đường xưa Ronaldo đi”...

De-Gea-Ronaldo
Tin bóng đá sáng 3/4: De Gea phải theo “con đường xưa Ronaldo đi”...

Trực tiếp bóng đá, lịch thi đấu hôm nay 3/4

MU ‘ép’ Real phá kỷ lục vì De Gea

Nguồn tin từ Don Balon khẳng định, MU chỉ để De Gea gia nhập Real Madrid trong Hè năm 2017 nếu nhận được 65 triệu bảng. Đây là mức phí chuyển nhượng kỷ lục đối với một thủ môn và phá rất sâu cột mốc cũ 53 triệu euro mà Juventus đã bỏ ra để có được Gianluigi Buffon từ Parma vào năm 2001.

Hè 2009, Real Madrid cũng phải chi tới 80 triệu bảng (94 triệu euro) - kỷ lục chuyển nhượng thế giới lúc bấy giờ - để có được Cristiano Ronaldo từ đội chủ sân Old Trafford.

Neymar cán mốc 100 bàn cho Barca

Pha lập công ấn định chiến thắng 4-1 trước Granada vào rạng sáng nay giúp Neymar chinh phục cột móc 100 bàn trên mọi đấu trường cho Barcelona.

Neymar làm được điều này chỉ sau 177 lần ra sân và trở thành cầu thủ người Brazil thứ 2 làm được điều này sau tiền bối Rivaldo (130 bàn). Mục tiêu tiếp theo chờ ngôi sao 25 tuổi chinh phục là cột mốc 105 bàn của Evaristo.

Tịt ngòi, Ronaldo vẫn được Zidane khen ngợi

Ronaldo đã bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn trong chiến thắng 3-0 trước Alaves của Real Madrid đêm qua. Bất chấp điều đó, Zinedine vẫn hài lòng vì những gì cậu học trò người Bồ Đào Nha thể hiện, đặc biệt là ở tình huống anh kiến tạo cho Isco nâng tỉ số lên 2-0.

Đây đã là pha kiến tạo thứ 3 chỉ sau 2 trận gần nhất tại La Liga của CR7 và là đường chuyền thành bàn thứ 11 trên mọi mặt trận cho Real Madrid mùa này. Điều đó chứng tỏ siêu sao 32 tuổi đã đóng góp vào lối chơi chung của Los Blancos nhiều hơn và biết cách ‘làm nền’ để các đồng đội tỏa sáng.

Wenger tiếp tục bị kêu gọi sa thải

Ngay trước thời điểm diễn ra trận cầu tâm điểm vòng 30 giải Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Man City, những người yêu mến Pháo thủ đã kéo xuống đường biểu tình và mang theo thông điệp kêu gọi Arsene Wenger rời Emirates sau khi mùa giải 2016/17 hạ màn.

Lần này các cổ động viên của Arsenal còn chuẩn bị cả một chiếc xe tải cỡ lớn để phát đi thông điệp của mình. “Đủ rồi, hãy biến đi!”, “Thời khắc của sự thay đổi” hay “Wenger out!”… vẫn là những banner chính mà họ muốn gửi tới Giáo sư và Ban lãnh đạo của Pháo thủ.

“Man City xứng đáng được hưởng penalty”

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Pep Guardiola khẳng định Man City xứng đáng được hưởng 1 quả penalty trong trận đấu với Arsenal đêm qua. Theo nhà cầm quân người Calalan, trọng tài chính Andre Marriner đã bỏ qua tình huống hậu vệ Nacho Monreal để bóng chạm tay trong vòng cấm ở thời gian đá bù giờ của hiệp 2.

Quyết định này của Marriner khiến Man City phải chia điểm với tỉ số 2-2. The Citizens 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ sự tỏa sáng của Leroy Sane và Sergio Aguero nhưng lần lượt Theo Walcott và Mustafi đã giúp The Gunners lập lại thế quân bình.

Real Madrid trọng thưởng cho Isco

Trong buổi họp báo sau chiến thắng 3-0 trước Alaves, Zidane tiết lộ ý định gia hạn hợp đồng với Isco, tác giả của pha lập công nâng tỉ số lên 2-0 cho Real Madrid. “Tất nhiên rồi, chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với Isco bởi cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi”, Zidane chia sẻ.

Hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha đang được Barcelona và 2 đội bóng thành Milan theo đuổi.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.