Thể thao

Tin bóng đá sáng 4/3: ĐT Việt Nam nhận hung tin từ Xuân Trường

04/03/2017, 09:09
image

Tin bóng đá sáng 4/3: Những tin tức về Xuân Trường, Ronaldo, Mourinho, Messi... sẽ có trong bài viết này

Xuan-Truong
Xuân Trường khó góp mặt trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Đài Bắc Trung Quốc vào 22/3 tới

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 4/3, rạng sáng 5/3

Xuân Trường khó trở lại tập trung ĐTQG

Nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường trong trận giao hữu với Đài Bắc (Trung Quốc) vào ngày 22/3 tới tại sân Hàng Đẫy.

Nguyên nhân là do cầu thủ gốc Tuyên Quang mới bị chấn thương dây chằng cổ chân phải trong một buổi tập của Gangwon FC và nếu quá trình hồi phục diễn ra đúng dự kiến thì phải đến ngày 18/3 anh mới có thể thi đấu trở lại.

Và do đó, không loại trừ khả năng phía Gangwon FC sẽ không đồng ý để Xuân Trường di chuyển quá nhiều để tránh nguy cơ tái phát chấn thương. Và cũng vì đây chỉ là một trận giao hữu nên HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng không quá cần sự phục vụ của ngôi sao này.

Arsenal và Liverpool cùng thiệt quân trước đại chiến

Arsene Wenger xác nhận tiền vệ Mesut Oezil đã bị cảm và sẽ không thể ra sân trong trận cầu tâm điểm của vòng 27 giải Ngoại hạng Anh với Liverpool vào 00h30 ngày 5/3. Ngôi sao người Đức không cùng các đồng đội di chuyển tới Anfield mà được ở lại nghỉ ngơi để chóng bình phục.

Bên kia chiến tuyến, Liverpool cũng không có được sự phục vụ của thủ quân Jordan Henderson. Chấn thương bàn chân của tiền vệ người Anh vẫn chưa bình phục hoàn toàn.

Mourinho xác định tương lai Rooney

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Bounemouth, Jose Mourinho khẳng định 100% Wayne Rooney sẽ ở lại MU từ nay cho đến hết mùa giải 2017. Người đặc biệt cũng hi vọng ngôi sao 31 tuổi tiếp tục ở lại Old Trafford trong mùa giải tới nhưng quyền quyết định thuộc về bản thân Rooney.

Thời gian gần đây, báo chí Anh liên tục loan tin ‘gã Shrek’ đang cân nhắc nghiêm túc về việc trở lại đầu quân cho đội bóng cũ Everton theo lời mời gọi của Ronald Koeman.

Real Madrid sốt vó trước trận đấu với Eibar

Đội chủ sân Bernabeu nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Ronaldo trong trận đấu với Eibar, người đã gặp phải vấn đề về bắp chân trong trận hòa 3-3 với Las Palmas hồi giữa tuần. Siêu sao 32 tuổi đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Real Madrid.

Bên cạnh đó, Los Blancos cũng không thể đăng ký Gareth Bale vào danh sách thi đấu. Ngôi sao người xứ Wales đã bị treo giò 2 trận do chiếc thẻ đỏ phải nhận cũng trong trận hòa tai hại với Las Palmas vừa rồi.

Ibra tiếp tục được vinh danh

Không quá bất ngờ khi Zlatan Ibrahimovic được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2/2017 của MU. Với 7 bàn thắng ghi được, đặc biệt là cú đúp trong trận chung kết EFL Cup với Southampton, Ibra tỏ ra quá vượt trội so với 2 ứng viên còn lại: Henrich Mkhitaryan và Paul Pogba.

Đây là lần thứ 2 chân sút người Thụy Điển giành được giải thưởng này sau lần chiến thắng đầu tiên vào tháng 12/2016. Ở tuổi 35, Ibra vẫn là nhân tố không thể thay thế trên hàng công của Quỷ đỏ.

Messi tiếp tục ra yêu sách với Barcelona

Lionel Messi được cho là người đã đứng đằng sau quyết định chia tay Barcelona của Luis Enrique. Song mọi thứ chưa dừng lại ở đó.

Theo Diario Goal, siêu sao người Argentina còn yêu cầu Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan tiếp tục chiêu mộ vài tân binh trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017, bao gồm: Moussa Dembele (Celtic) hoặc Sergi Enrich (Eibar), Isco (Real Madrid) hoặc Marco Verratti (PSG) và Hector Bellerin (Arsenal) hoặc Yerry Mina (Palmeiras).

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.