Thể thao

Tin bóng đá sáng 5/3: MU là “Vua hòa”, Messi bỏ xa Ronaldo

05/03/2017, 09:36

Tin nóng bóng đá sáng 5/3: Cập nhật những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sáng 5/3.

MUvsBounemouth
Ibra quá vô duyên, MU trải qua trận hòa thứ 10 tại giải Ngoại hạng Anh mùa này

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 5/3, rạng sáng 6/3

Ibra đối mặt với án treo giò 3 trận

Zlatan Ibrahimovic đã có pha đánh cùi chỏ với Tyrone Mings ở phút thi đấu chính thức cuối cùng trong trận đấu giữa MU vs Bournemouth. Đây là tình huống trả đũa của Ibra đối với trung vệ 23 tuổi sau khi bị cầu thủ này đạp vào đầu trước đó.

Trọng tài Kevin Friend đã bỏ qua không phạt thẻ với Ibra. Nhưng ông tường trình lại việc này trong bản báo cáo sau trận, Ibra có thể phải chịu án phạt treo giò tới 3 trận từ FA và do đó chân sút 35 tuổi không thể tham dự trận đấu quan trọng với Chelsea tại tứ kết Cúp FA.

Tiết lộ lý do Công Vinh vắng mặt tại Pleiku

CLB Tp Hồ Chí Minh đã đánh bại HAGL 1-0 ngay tại Pleiku vào chiều qua. Nhưng quyền Chủ tịch Lê Công Vinh lại không thể góp mặt để chứng kiến chiến thắng này.

Số là ông nội của cựu danh thủ xứ Nghệ đã qua đời vào tối 3/3 và anh phải trở về để chịu tang. Một tin buồn đối với Công Vinh nhưng bù lại đội bóng của huyền thoại 31 tuổi đã giành trọn 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League 2017.

Arsenal thảm bại, Wenger đổ lỗi cho trọng tài

Pháo thủ đã phơi áo với tỉ số 1-3 trước Liverpool trong trận cầu tâm điểm của vòng 27 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm qua và chính thức văng khỏi Top 4. Nhưng Arsene Wenger lại không hề ‘tâm phục, khẩu phục’ trước thất bại này.

Nhà cầm quân người Pháp cho rằng các quyết định khó hiểu của trọng tài chính Robert Madley là nguyên nhân khiến Arsenal thua trận. “Chúng tôi đã không gặp may từ các quyết định của trọng tài. Emre Can xứng đáng bị đuổi khỏi sân”, Wenger chia sẻ.

MU là ‘Vua hòa’ của Premier League

Dù được chơi hơn người trong cả hiệp 2 và tạo ra rất nhiều cơ hội trong trận đấu với Bournemouth tối qua nhưng Quỷ đỏ chỉ thu về kết quả hòa 1-1. Chỉ 1 điểm có được tại Old Trafford, MU vẫn ‘bảo toàn’ vị trí thứ 6 sau 139 ngày liên tục nắm giữ.

Đây đã là trận hòa thứ 10 của thày trò Jose Mourinho tại giải Ngoại Anh mùa này, nhiều nhất trong số các đội tham dự.

PSG bắt kịp Monaco

Bàn thắng duy nhất của Edinson Cavani là đủ để PSG đánh bại Monaco với tỉ số 1-0 trong khuôn khổ trận cầu tâm điểm của vòng 28 Ligue 1. Chiến thắng với cách biệt tối thiểu này giúp các nhà đương kim vô địch cùng có được 62 điểm như Monaco nhưng phải xếp thứ 2 do thua kém đội bóng xứ Công quốc về chỉ số phụ.

Messi tăng tốc trước Ronaldo

Tận dụng việc kình địch Ronaldo không thể tham dự trận đấu với Eibar ở vòng 26 La Liga, Messi đã tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo để một tay đem về chiến thắng hủy diệt 5-0 cho Barcelona trước Celta Vigo.

Barca đòi lại ngôi đầu bảng còn Messi tiếp tục cho phần còn lại ‘hít khói’ trong cuộc đua tới danh hiệu ‘Vua phá lưới’ ở La Liga. Chân sút người 29 tuổi đã có 23 bàn thắng, nhiều hơn 5 bàn so với Ronaldo.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.