Thể thao

Tin bóng đá sáng 7/4: Chelsea có “bom tấn”, MU giữ chân “gà nhà”

07/04/2017, 09:37
image

Tin bóng đá sáng 7/4: Chelsea có “bom tấn”, MU giữ chân “gà nhà”

Lingard-MU
Lingard  gia hạn hợp đồng có thời hạn tới năm 2021 với MU

Cập nhật tỷ số mới nhất, kết quả bóng đá hôm nay 7/4

MU gia hạn hợp đồng với Lingard

Không phải Zlatan Ibrahimovic hay bất kỳ ngôi sao nào khác, Jesse Lingard mới là cầu thủ đầu tiên được Jose Mourinho giữ chân. Lingard là 1 sản phẩm của lò đào tạo trẻ MU và ít nhiều gây được ấn tượng với Người bình tĩnh.

Trang web chính thức của đội bóng xác nhận Lingard đã đồng ý ở lại Old Trafford tới tháng 6/2021 kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Mức lương của cầu thủ 24 tuổi sẽ được tăng từ 50.000 bảng/tuần lên 75.000 bảng/tuần và sẽ là 100.000 bảng/tuần nếu Quỷ đỏ được dự Champions League mùa tới.

Chelsea coi như có Lukaku

Nhà báo Massimo Marianella của Sky Italia khẳng định Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Romelu Lukaku trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Marianella đã từng dự đoán đúng về việc Paul Pogba trở lại MU cũng như Gonzalo Higuain cập bến Juventus ở phiên chợ Hè năm ngoái.

Theo Marianella, ngoài Lukaku thì Alexis Sanchez cũng đang trên đường tới Stamford Bridge. Tuy nhiên báo chí Anh tiệt lộ ngôi sao người Chile sẵn sàng ở lại Arsenal thêm 1 năm trước khi gia nhập Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Hazard sang Real Madrid

Có kẻ đến thì phải có người đi. Theo Daily Star, Chelsea đã đồng ý bán Eden Hazard cho Real Madrid sau khi mùa giải 2016/17 khép lại.

Hazard là mẫu cầu thủ yêu thích của Zinedine Zidane. Anh vừa lập cú đúp giúp Chelsea đánh bại Man City 2-1 ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh để tiến gần thêm một bước tới ngôi vô địch.

Pogba là đội trưởng tiếp theo của MU

Huyền thoại Bryan Robson tin rằng Pogba sẽ trở thành đội trưởng của MU trong tương lai. Chiếc băng thủ quân hiện thuộc về Wayne Rooney nhưng ngôi sao 31 tuổi không được Mourinho thực sự tin tưởng.

“Mourinho rồi sẽ quyết định xem ai là đội trưởng của United. Tôi tin rằng Pogba là sự lựa chọn xứng đứng. Cậu ấy luôn nỗ lực trong mỗi trận đấu và khao khát trở thành người xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình”, Bryan Robson chia sẻ.

Isco chính thức từ chối Barca

Thời gian qua, Barcelona đang làm mọi cách để chèo kéo Isco cập bến Camp Nou. Nhưng nguyện vọng của gã khổng lồ xứ Catalan khó thành hiện thực.

Bởi trong một động thái mới nhất, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định anh sẽ không bao giờ gia nhập Barca. “Tôi sẽ không bao giờ gia nhập Barcelona. Truyền thông thật phiền phức. Chúng tôi sẽ tiếp tục đánh bại họ ở Siêu kinh điển này”, Isco viết trên trang twitter cá nhân.

Griezmann ra điều kiện với MU

Theo The Sun, Antoine Griezmann chỉ cập bến Old Trafford nếu MU được tham dự Champions League mùa tới. Đây là điều kiện đầu tiên và bắt buộc để Quỷ đỏ có được sự phục vụ của Quả bóng đồng châu Âu 2016.

Để hoàn thành điều kiện này, thày trò Mourinho hoặc phải kết thúc mùa giải 2016/17 ở nhóm 4 đội dẫn đầu Premier League hoặc đoạt chức vô địch Europa League, giải đấu mà họ đã vào tới tứ kết.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.