Thể thao

Tin bóng đá sáng 9/4: Real và Barca cùng trả giá đắt tại La-Liga

09/04/2017, 09:26

Tin bóng đá sáng 9/4: Real và Barca cùng trả giá đắt

Neymar-tin-bong-da-sang-9-4
Neymar có thể vắng mặt ở trận Siêu kinh điển lượt về giữa Real vs Barca

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 9/4, rạng sáng 10/4

Real mất Pepe sau derby Madrid

Bị Atletico Madrid gỡ hòa ở phút thứ 85 trận derby Madrid đêm qua bởi pha lập công của Antoine Griezmann đã đành, Real Madrid còn phải nhận thêm tổn thất không hề nhỏ về mặt nhân sự khi Pepe nhiều khả năng vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.

Trung vệ người Bồ Đào Nha đã dính chấn thương khá nặng ở vùng cạnh sườn và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Nacho Fernandez ở phút thứ 77. Trước đó, Pepe chính là người có pha bật cao đánh đầu mở tỉ số cho các nhà đương kim vô địch Champions League.

Neymar có thể vắng mặt tại Siêu kinh điển

Barcelona nhiều khả năng sẽ không thể có sự phục vụ của Neymar ở Siêu kinh điển bởi những phản ứng thái quá của tiền đạo này với trọng tài thứ 4 sau khi bị đuổi khỏi sân trong thảm bại 0-2 trước Malaga vào rạng sáng nay.

Sau khi nhận thẻ vàng thứ 2, chân sút 25 tuổi đã tiến đến trọng tài thứ tư và vỗ tay đầy mỉa mai. Hành động của Neymar đã được trọng tài chính Jesus Gil Manzano ghi lại ở bản báo cáo sau trận. Nếu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vào cuộc, án treo giò dành cho Neymar sẽ nhiều hơn 1 trận và anh không thể tham dự trận El Clasico lượt về vào rạng sáng 24/4 tới.

Falcao giúp Monaco tiếp tục dẫn đầu Ligue 1

Gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chủ động của Angers nhưng Monaco vẫn ca khúc khải hoàn nhờ pha lập công duy nhất của Radamel Falcao ở phút thứ 61.

Đây là bàn thắng thứ 17 của ‘mãnh hổ’ tại Ligue 1 mùa này. Quan trọng hơn, sự tỏa sáng của chân sút người Colombia giúp Monaco tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng với khoảng cách 4 điểm so với phần còn lại.

Đại thắng Dortmund, Bayern chạm tay vào đĩa bạc

Trận cầu tâm điểm vòng 28 Bundesliga giữa Bayern Munich và Dortmund đã không hấp dẫn như dự kiến bởi sự vượt trội của gã khổng lồ xứ Bavarian.

Cú đúp của Robert Lewandowski cùng hai pha lập công còn lại của Franck Ribery và Arjel Robben giúp Hùm xám vùi dập kình địch vùng Ruhr với tỉ số 4-1 và thẳng tiến đến chiếc đĩa bạc lần thứ 5 liên tiếp. Khoảng cách giữa Bayern với đội xếp thứ 2 là Leipzig vẫn được duy trì ở mức 10 điểm.

Chelsea phòng ngự tệ nhất trong 6 năm qua

Với việc phải nhận 1 bàn thua trong chiến thắng 3-1 trước Bournemouth, Chelsea đã trải qua trận đấu thứ 9 liên tiếp không thể giữ sạch lưới tại Premier League. Đây là thành tích phòng ngự tệ hại nhất của The Blues trong 6 năm qua.

Chelsea cũng đã phải nhận 25 bàn thua ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều hơn Tottenham và cả MU. Bù lại, hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge đã ghi tới 65 bàn thắng (chỉ ít hơn Liverpool) nên họ vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng một cách thuyết phục.

Higuain đưa Juventus tiến sát Scudetto

Juventus đã nhẹ nhàng đánh bại Chievo với tỉ số 2-0 vào rạng sáng nay nhờ cú đúp của Gonzalo Higuain. 3 điểm có được giúp thày trò Max Allegri tiếp tục dẫn đầu Serie A và tạo ra khoảng cách lên tới 11 điểm so với phần còn lại.

Đây cũng là các pha lập công thứ 20 và 21 của chân sút người Argentina tại giải đấu cao nhất Italia mùa này và giúp anh rút ngắn khoảng cách với Edin Dzeko và Andrea Belotti trong cuộc đua giành danh hiệu ‘Vua phá lưới’ xuống còn 2 bàn.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.