Quốc tế

Tin bóng đá tối 11/5: Tuấn Anh sợ nổi tiếng; Real săn "Messi 2.0"

11/05/2017, 21:08

Tuấn Anh sợ nổi tiếng; Real săn truyền nhân Messi; Người cũ Chelsea xem thường Conte...

dybala

Real Madrid muốn có Dybala trong đội hình

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay 11/5

Tuấn Anh sợ nổi tiếng

“Có những cầu thủ trở nên nổi tiếng nhưng em chỉ muốn trở thành cầu giỏi. Em cũng có nhiều tham vọng. Vô địch V-League, Sea Games, AFF Cup nhưng mà em sẽ đá ở nơi mà em có niềm vui, tạo cho mình sự hưng phấn khi đá bóng. Hiện tại, HAGL là một nơi như vậy, rất thoải mái vì có anh em, bạn bè và môi trường tốt”, tiền vệ Tuấn Anh chia sẻ trên một chương trình truyền hình.

Juventus đón tin vui về lực lượng

Sami Khedira đã khiến ban huấn luyện Juventus bất an khi bị chấn thương và chỉ đá trong 10 phút ở trận bán kết lượt về Champions League gặp Monaco. Tuy nhiên mới đây Juve đã hết lo lắng khi chân của Khedira không có dấu hiệu bị đau nặng và dự kiến anh sẽ trở lại thi đấu ngay cuối tuần này.

Messi ấn định ngày đưa nàng về dinh

Theo tờ The Sun, tiền đạo Lionel Messi sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái Antonella Roccuzzo vào ngày 30/6 tại quê hương Rosario. Messi biết Antonella từ khi còn nhỏ và đã có cảm tình với cô từ năm 9 tuổi. Sau 10 năm sống bên nhau, cặp đôi này đã có hai cậu con trai là Thiago (2012) và Mateo (2015).

Chelsea hưởng lợi nếu Juventus vô địch C1

Chelsea sẽ kiếm khá nhiều tiền nếu như Juventus vô địch Serie A và Champions League trong thời gian tới. Theo đó họ dự kiến sẽ hưởng tối đa 24 triệu bảng trong 3 năm nhờ các điều khoản trong thỏa thuận Chelsea cho Juventus mượn Juan Cuadrado. Hiện tại, chức vô địch Serie A gần như đã nằm chắc trong tay Lão bà còn ở Champions League đội bóng sọc đen trắng cũng đã vào tới trận chung kết.

Real nhắm Dybala thay Bale

Nhà báo nổi tiếng Pipi Estrada tiết lộ ban lãnh đạo Real đang mất kiên nhẫn với Bale vì cầu thủ này chấn thương quá nhiều. Đội chủ sân Bernabeu nhiều khả năng sẽ bán cầu thủ người xứ Wales trong mùa Hè tới và điểm đến của anh có thể là CLB MU. Theo tờ Don Balon, để chuẩn bị cho việc Gareth Bale ra đi, Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao đang khoác áo Juventus, Paulo Dybala. Cầu thủ này được ví như truyền nhân của Messi.

Người cũ Chelsea xem thường Conte

Phát biểu trước báo giới, cựu trung vệ Chelsea, Ricardo Carvalho cho rằng mấu chốt thành công của Chelsea ở mùa giải này không nằm ở HLV Conte mà bởi CLB vốn đã sở hữu lực lượng mạnh mẽ. The Blues đang đứng trước cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh sớm 2 vòng đấu nếu thắng West Brom trong trận đấu diễn ra rạng sáng ngày 13/5.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.