Quốc tế

Tin bóng đá tối 12/7: Công Phượng nhận trọng trách; Mourinho ra lệnh cấm

12/07/2017, 21:35

Công Phượng nhận trọng trách; Mourinho ra lệnh cấm; Barca ngừng theo đuổi Bellerin là những tin bóng đá nóng nhất tối 12/7.

cong-phuong

Công Phượng đeo băng đội trưởng U22 Việt Nam

Tin bóng đá tối 12/7

Công Phượng đeo băng đội trưởng U22 Việt Nam

Chia sẻ với các phóng viên, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, ông đã chọn tiền đạo Công Phượng làm đội trưởng đội U22 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2018. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, tiền đạo người xứ Nghệ sẽ tiếp tục đảm đương vai trò này ở SEA Games 29.

Lộ mức lương khủng của Alves ở PSG

Hậu vệ người Brazil Dani Alves đã đạt thỏa thuận cá nhân với PSG. Theo tờ Goal, CLB của Ligue 1 đã giành sự phụ vụ của Alves ngay trước mũi Man City nhờ đưa ra thỏa thuận với mức lương là 230 nghìn bảng/tuần. Cách đây 2 tuần, Man City đã đạt thỏa thuận miệng với Alves. Đội bóng của Pep Guardiola tin rằng Alves chắc chắn sẽ cập bến Etihad nên đã sắp xếp một cuộc họp báo cho cầu thủ này khi cả đội du đấu ở Mỹ. Nhưng vào thứ Ba tuần này, Man City chưng hửng khi biết tin Alves sang PSG để kiểm tra y tế.

Barca ngừng theo đuổi Bellerin

Theo tờ SPORT (Tây Ban Nha), Barcelona đã ngừng theo đuổi Hector Bellerin do lo ngại về tình trạng thể lực lẫn kĩ thuật của hậu vệ này. Hậu vệ phải 22 tuổi của Arsenal từng được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca trong mùa Hè này. Bellerin có giá 35 triệu bảng và thường gặp vấn đề về mắt cá chân. Các quan chức của Barca cũng cho rằng giá của Bellerin là quá đắt. HLV Ernesto Valverde đã chuyển hướng sang hai mục tiêu khác là Cesar Azpilicueta (Chelsea) và Nelson Semedo (Benfica).

Mourinho ra lệnh cấm lạ

HLV Jose Mourinho được cho là đã thiết lên kế hoạch tẩy chay Real Madrid ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu vào ngày 8/8 năm nay. Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Mourinho đã yêu cầu các học trò của mình giữ khoảng cách với những cầu thủ của Real Madrid. Họ còn không được phép chụp ảnh chung với các cầu thủ của Real Madrid. Jose Mourinho đã dẫn dắt Real Madrid trong quá khứ và từng giúp CLB này giành 1 chức vô địch La Liga. Tuy nhiên ông đã phải rời Real Madrid vào năm 2013, trước khi đáo hạn hợp đồng.

Ozil muốn Sanchez ở lại Arsenal

Tiền vệ Mesut Ozil thừa nhận, anh rất hy vọng người đồng đội Alexis Sanchez sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal mùa giải tới. Hiện ngôi sao người Chile đang nhận được sự quan tâm từ Man City và Bayern Munnich. Bản thân Sanchez từng có ý định ra đi nhưng HLV Wenger khẳng định tiền đạo này sẽ tôn trọng bản hợp đồng còn thời hạn 1 năm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.