Trong nước

Tin bóng đá tối 1/3: Bầu Đức “chiến” đến cùng với “vua” trọng tài

01/03/2017, 21:09
image

Tin bóng đá tối 1/3: Bầu Đức “chiến” đến cùng với “vua” trọng tài.

bau-duc

Tin bóng đá tối 1/3: Bầu Đức “chiến” đến cùng với “vua” trọng tài

Lịch thi đấu đêm 1/3

Chốt kế hoạch tập huấn của U20 Việt Nam ở Đức

Sau một thời gian dài đàm phán, VFF đã chốt được kế hoạch tập huấn cho U20 Việt Nam tại Đức. Cụ thể, đội tuyển sẽ lên đường sang Đức từ ngày 16/4 tới ngày 28/4. Tại đây, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lần lượt có 3 trận giao hữu với các đối thủ U19 kết hợp U23 Borussia Monchengladbach, U20 kết hợp U23 Schalke 04 và U19 kết hợp U20 Fortuna Dusseldorf.

Bầu Đức quyến chiến với “vua” trọng tài

“Tất cả các CLB khác ở V-League không dám lên tiếng thì tôi nói. Tôi chả sợ ai cả. Tôi chẳng quen biết gì ông Mùi, cũng chẳng thù oán cá nhân gì với ông Mùi. Nhưng tất cả xem cách ông Mùi thao túng giới trọng tài, bóng đá Việt Nam như vậy ai chịu cho nổi. Ông Mùi muốn nói với Ban chấp hành VFF sao cũng được. Tôi nói thẳng, cái chức Phó chủ tịch VFF ấy tôi chẳng cần. Nhưng dám khẳng định mình sẽ đấu tranh đến cùng, đến khi nào ông Mùi không còn làm ở Ban trọng tài nữa thì thôi. Có như vậy, bóng đá Việt Nam mới khá lên được”, bầu Đức khẳng định.

Bale lấn sân kinh doanh

Gareth Bale vừa xác nhận anh cùng đối tác đầu tư Brains đã đạt được thỏa thuận sẽ lập nên một quán bar và nhà hàng liên quan đến các fan yêu bóng đá thể thao ở Cadiff (xứ Wales). Quán bar này dự kiến sẽ có tên “Eleven Bar & Grill” và sẽ được khai trương dịp cuối xuân đầu hè năm nay. Bale cũng đã vượt qua được buổi kiểm tra thể lực và sẵn sàng ra sân cho Real Madrid ở trận gặp Las Palmas đêm nay tại vòng 25 La Liga.

Juventus tìm ra người thay Allegri

Theo trang Calciomercato, “Bà đầm già thành Turin” đang nhắm đến Luciano Spalletti – HLV hiện tại của AS Roma như một ứng viên thay thế cho Massimiliano Allegri vào cuối mùa giải năm nay phòng trường hợp nhà cầm quân này sang Arsenal thay Arsene Wenger.

Luke Shaw xin rời MU

Theo The Sun, hậu vệ Luke Shaw được cho là đã đệ đên lên lãnh đạo Quỷ đỏ để xin được phép rời đội bóng vào cuối mùa giải năm nay. Đây quả thật là một cái kết buồn dành cho cầu thủ từng được các CĐV MU kỳ vọng rất nhiều khi anh chuyển tới Old Trafford với mức giá 30 triệu bảng từ Southampton vào năm 2014. Lúc này, Shaw chỉ đang đứng thứ 4 trong sự lựa chọn của Mourinho cho một suất hậu vệ cánh.

Zidane tiết lộ 3 cái tên phải rời Real Madrid

Theo công bố của chiến lược gia người Pháp trên tờ Don Balon, 3 cái tên sẽ phải chia tay đội chủ sân Bernabeu mùa Hè này. Đó là Danilo, Fabio Coentrao và Mariano, những cầu thủ không được góp mặt trong các trận đấu gần đây. Hiện tại, kế hoạch chuyển nhượng của câu lạc bộ chủ sân Bernabeu chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng Zidane sẽ tăng cường nhân sự nơi hậu vệ cánh.

Arsenal đón tin cực vui trước đại chiến gặp Liverpool

HLV Arsene Wenger vừa mang tới tin vui cho CĐV Arsenal trước trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này khi đội bóng chào đón sự trở lại của Aaron Ramsey sau chấn thương và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này trong chuyến làm khách tại Anfield trước Liverpool ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.