Thể thao

Tin bóng đá tối 1/6: Real tiêm doping trước chung kết Champions League

01/06/2017, 21:25
image

Real tiêm doping trước chung kết Champions League, MU nhận tin sét đánh từ Atletico Madrid là những tin chính đáng chú ý.

kroos-c1

Real tiêm doping trước chung kết Champions League

 Real thưởng gấp đôi mùa trước nếu vô địch Champions League

BLĐ Real Madrid đã hứa thưởng lớn nếu thầy trò Zinedine Zidane bảo vệ thành công chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Mỗi thành viên của Real sẽ được thưởng 1,5 triệu euro thay vì chỉ 700.000 bảng như mùa trước.

MU đau đầu vì Atletico chính thức bị cấm chuyển nhượng

Năm ngoái, Atletico Madrid đã bị FIFA cấm chuyển nhượng, đăng ký cầu thủ mới trong 2 mùa giải sau khi vi phạm quy tắc chiêu mộ cầu thủ dưới 18 tuổi. Mới đây, Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) đã bác bỏ đơn kháng án của đội bóng thành Madrid. Như vậy, Atletico tiếp tục không có quyền đăng ký cầu thủ mới cho đến tháng 1 năm 2018.

Atletico vẫn có thể bán cầu thủ nhưng việc này khiến thương vụ hỏi mua Griezmann của MU trở nên rất khó khăn. Nếu bán tiền đạo người Pháp, Atletico sẽ không có người thay thế cho đến tháng 1 năm sau.

Mourinho nổi điên với LĐBĐ Anh

HLV Mourinho tỏ rõ sự bực mình khi tiền đạo Rashford bị triệu tập vào ĐT Anh tham dự trận giao hữu với Pháp. Không chỉ vậy, tài năng trẻ của M.U này còn phải tham dự giải U21 châu Âu sắp tới.

Hài cốt của huyền thoại Brazil bị mất

Đích thân thị trưởng thành phố Mage, quê hương của huyền thoại bóng đá Brazil, Garrincha đã xác nhận thông tin xương cốt của huyền thoại này đã biến mất trước khi chính quyền thành phố kịp xây dựng một lăng mộ để tưởng nhớ ông. Garrincha được mệnh danh là “huyền thoại vĩ đại hơn Pele”, đã mất ở tuổi 49 vì nghiện rượu.

Hé lộ mức lương mới của Wenger

Hôm qua, HLV Wenger đã chính thức ký hợp đồng mới với Arsenal tới năm 2019. Mức lương của “Giáo sư” đã được tăng lên 8 triệu bảng, nhiều hơn 500.000 bảng/ năm so với mức lương cũ và nhiều hơn 3 triệu bảng so với mức lương của hợp đồng năm 2007.

Man City bị kiện, có nguy cơ bị cấm chuyển nhượng

Đích thân Tổng thư kí của CLB Velez Sarsfield , Bernardo Bertelloi vừa xác nhận đã đâm đơn kiện Man City lên Toà án Trọng tài thể thao (CAS) về vụ đội chủ sân Etihad chiêu mộ cầu thủ trái phép.  Man City đã cố tình chiêu mộ tài năng trẻ Benjamin Garre khi cầu thủ này mới 15 tuổi. Cầu thủ này là người Argentina, có hộ chiếu Italia nhưng FIFA chỉ cho phép cầu thủ chưa đủ 16 tuổi chuyển đến những CLB bên trong EU, giữa những đội bóng thuộc EU mà thôi.

Hồi đầu tháng 5/2017 vừa qua, Man City đã bị cấm chuyển nhượng cầu thủ trẻ trong 2 năm và bị phạt 300 nghìn bảng vì vi phạm luật chuyển nhượng ở Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.