Trong nước

Tin bóng đá tối 17/5: Xuân Trường gây thất vọng; Conte “ăn đứt” Mourinho

17/05/2017, 21:13

Xuân Trường gây thất vọng; Zidane bán 6 ngôi sao; Conte “ăn đứt” Mourinho là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 17/5.

xuan-truong

Xuân Trường gây thất vọng trong lần đầu được ra sân ở đội 1 Gangwon FC

Tin nóng bóng đá tối 17/5

Xuân Trường gây thất vọng

Trong trận đấu thuộc vòng 1/8 cúp FA Hàn Quốc giữa Gangwon FC và Seongnam, Xuân Trường đã được ra sân đá chính. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trái trong sơ đồ 4-3-3, Xuân Trường đã chơi khá mờ nhạt và bị thay thế bởi cầu thủ số 7 Chang-Jin Moon sau hiệp 1. Trận này, Gangwon FC nhận thất bại 0-1 chung cuộc.

Europa League không phải là điều tồi tệ với Arsenal

Arsenal đang đối mặt với viễn cảnh dự Europa League mùa sau, do cơ hội vào Top 4 của họ lúc này là rất ít ỏi. Theo thủ môn Petr Cech, việc dự Europa League không phải là điều tiêu cực, thậm chí nó còn là cơ hội cho “Pháo thủ” giành 1 danh hiệu.

Real kháng cáo thành công cho Nacho

Hậu vệ Nacho của Real Madrid được phép ra sân ở trận gặp Celta Vigo sắp tới, do LĐBĐ Tây Ban Nha chấp nhận đơn kháng cáo của đội bóng chủ sân Bernabeu. Nacho đã dính thẻ vàng ở trận thắng 4-1 của Real Madrid trước Sevilla vào cuối tuần trước. Đó là thẻ vàng thứ 5 của anh là cầu thủ này sẽ bị treo giò.

Zidane bán 6 ngôi sao

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, HLV Zinedine Zidane đang có kế hoạch cải tổ Real Madrid bằng cách bán ít nhất 6 cầu thủ trong “phiên chợ Hè” 2017 để lấy kinh phí mua sắm. Thủ thành Keylor Navas; hậu vệ Fabio Coentrao; trung vệ Pepe; tiền vệ James Rodriguez và bộ đôi tiền đạo Mariano Diaz, Alvaro Morata là những cái tên nằm trong danh sách này.

Conte “ăn đứt” Mourinho, Guardiola

Phát biểu trên Cadena Ser, tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng về khoản chiến thuật, HLV trưởng của Chelsea Antonio Conte tỏ ra nổi trội hơn hai người đồng nghiệp Mourinho, Guardiola. Trước khi làm học trò của HLV Conte, Fabregas từng được dẫn dắt bởi cả Mourinho và Guardiola.

Ông chủ Leicester mua đội bóng Bỉ

Ông chủ của Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha đã trở thành ông chủ mới của đội bóng hạng hai của Bỉ, Oud-Heverlee Leuven. Được biết, quá trình vận hành cũng như đào tạo của OH Leuven sẽ lấy mô hình từ Leicester.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.