Quốc tế

Tin bóng đá tối 25/11: Người Thái thích CP10; Xong tương lai Messi

25/11/2017, 21:51

Người Thái thích CP10; Xong tương lai Messi; Quảng Nam lần đầu vô địch V-League là những tin bóng đá nóng nhất tối 25/11.

cong-phuong

Tin bóng đá tối 25/11: Người Thái thích CP10; Xong tương lai Messi

Người Thái chào đón Công Phượng

Trước tin đồn tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL) có thể sang Muangthong United chơi bóng, đa phần NHM bóng đá Thái Lan đều tỏ ra hào hứng và không quên gửi lời chào đón CP10.

Quảng Nam lần đầu vô địch V-League

Chiều 25/11, Quảng Nam đã đánh bại TP HCM 3-1 trong trận đấu thuộc vòng 26 V-League 2017. Kết quả này cộng thêm việc Hà Nội bị T.Quảng Nam cầm hòa 4-4, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã lên ngôi vô địch V-League 2017. Đây là lần đầu tiên đội bóng xứ Quảng giành chức vô địch V-League trong lịch sử đội bóng.

Messi chính thức ký hợp đồng với Barca

Lionel Messi đã chính thức kí hợp đồng mới với Barca, qua đó dẹp tan những tin đồn về tương lai của mình. Hợp đồng mới của cầu thủ người Argentina có thời hạn đến 2021 kèm theo điều khoản giải phóng trị giá 700 triệu euro. Bản hợp đồng trước đó của ngôi sao 30 tuổi có thời hạn đến Hè năm sau.

Man City và PSG là ứng viên vô địch Champions League

Lionel Messi cho rằng PSG và Man City chính là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa này. “Với tôi, Man City cùng với PSG chính là hai đội bóng mạnh nhất. Nhưng mùa giải còn rất dài. Và tôi không bao giờ loại trừ Real Madrid, dù cho họ đã đạt được những kết quả không như mong muốn ở mùa giải này. Bayern Munich cũng là đội bóng lớn và sẽ chiến đấu tới cùng”, Messi trả lời.

Conte ca ngợi Hazard

HLV Antonio Conte của Chelsea vừa lên tiếng ca ngợi cậu học trò Eden Hazard khi cho rằng tiền vệ người Bỉ có cùng đẳng cấp với những người xuất sắc nhất và vẫn còn khả năng để tiến bộ hơn nữa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.