Trong nước

Tin bóng đá tối 28/11: Phán xử Văn Quyết; Mr Park sợ bầu Đức

28/11/2017, 21:42

Văn Quyết bị phán xử; Mr Park sợ bầu Đức; Arsenal bổ nhiệm người cũ của Barca...

van-quyet

Tin tối 28/11: Văn Quyết bị phán xử; Bí mật ở ĐTVN

Văn Quyết bị phán xử

Ông Nguyễn Hải Hường, Trưởng Ban Kỷ luật VFF khẳng định những hồ sơ liên quan đến các sự cố tại vòng 26 Toyota V-League 2017, đặc biệt là tình huống đánh cùi chỏ của Nguyễn Văn Quyết với Nghiêm Xuân Tú đã được BTC giải cung cấp. Văn Quyết nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt nguội từ Ban Kỷ luật trong một hai ngày tới.

Bí mật ở ĐTVN

“HLV Park có thể có cảm tình gì đấy với bầu Đức hoặc bầu Đức có cái uy nào đấy với đội tuyển. Cái này không thể nói là không có được. Ông Đức vừa là ông chủ ở VFF, vừa là ông chủ ở đội tuyển. Nếu ai đấy không làm vừa lòng ông chủ, người ấy sẽ không được tin dùng ở cấp đội tuyển nữa. Hãy nhìn ông Toshiya Miura làm ví dụ. Ông ấy ít dùng HAGL là bị tẩy chay ngay. Bầu Đức chẳng bảo thay ngay đi còn gì nữa”, HLV Thành Vinh chia sẻ.

Buffon xuất sắc nhất Serie A

Tại lễ trao giải Gran Gala del Calcio diễn ra tại Milan tối qua (27/11), thủ thành của Juventus, Gianluigi Buffon đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A năm 2017. Trong mùa giải vừa qua, Buffon đã giữ sạch lưới 13/30 trận bắt chính. Anh là nhân tố quan trọng đưa đội bóng thành Turin đến với cú đúp danh hiệu Serie A và Coppa Italia vào cuối mùa. Ở hạng mục dành cho HLV, ông Maurizio Sarri (Napoli) đã được vinh danh là HLV xuất sắc nhất năm.

Arsenal bổ nhiệm người cũ của Barca

Giám đốc thể thao cũ của Arsenal, Dick Law đã từ chức hồi tháng 9 vừa qua. Pháo thủ hiện tại đang trong quá trình tìm người để thay thế cho ông Law. Theo tờ Daily Mail, đội bóng phía Bắc London có thể bổ nhiệm cựu giám đốc thể thao của Barca, Raul Sanllehi. Ông Sanlleh đã chính thức chia tay Barca ngày hôm qua (27/11), qua đó kết thúc 15 năm làm việc tại CLB. Theo ESPN, ông Sanllehi đã nhận lời tới làm việc cho đội chủ sân Emirates.

Marcelo nhận tội

Trong buổi điều trần tại tòa án, Marcelo đã nhận tội trốn thuế liên quan đến tiền bản quyền hình ảnh. Ngôi sao của Real Madrid đồng ý trả số tiền nộp phạt không nhiều hơn 500.000 euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.