Trong nước

Tin bóng đá tối 30/7: Bầu Đức lại gây sốc; Barca dọa kiện PSG

30/07/2017, 20:45
image

Bầu Đức lại gây sốc; Barca dọa kiện PSG; VFF tiết kiệm được 3 tỷ đồng...

bau-duc

Bầu Đức nói U22 Việt Nam không cần GĐKT Gede

Tin bóng đá tối 30/7

Bầu Đức lại gây sốc

Trao đổi với báo giới về vấn đề đang được dư luận quan tâm là GĐKT người Đức - Juergen Gede không có tên trong danh sách dự SEA Games 29 cùng U22 Việt Nam, bầu Đức nếu quan điểm cá nhân: “Tóm lại là có nhiều lý do nhưng không có ảnh hưởng gì hết, thậm chí không có càng tốt”. Theo bầu Đức, những người đang nói nhiều vấn đề này là không đúng, vì U22 Việt Nam không cần giám đốc kỹ thuật người Đức. Hơn hết, người sắm vai trò quan trọng nhất là HLV Hữu Thắng chứ không phải một cá nhân nào khác. Thậm chí, bầu Đức còn khẳng định “không dùng đỡ tốn tiền”.

HLV Lê Thụy Hải ca ngợi U22 Việt Nam

Nổi tiếng là người thẳng tính và khắt khe, thế nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Lê Thụy Hải lại không tiếc lời tâng bốc ĐT U22 Việt Nam. Theo ông Hải, nếu thầy trò HLV Hữu Thắng cứ đá như thời gian gần đây thì chắc sẽ vô địch bộ môn bóng đá nam ở SEA Games 29.

VFF tiết kiệm được 3 tỷ đồng

Ngày 31/7, đội U22 Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc tập huấn và sẽ có hai trận đấu giao hữu gặp Mokpo FC vào ngày 5/8, gặp Ulsal FC vào ngày 9/8. Đội sẽ di chuyển thẳng từ Hàn Quốc sang Malaysia dự SEA Games 29. Chuyến tập huấn tại Hàn Quốc do phía bạn đài thọ gần như toàn bộ nên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tiết kiệm được khoảng 3 tỉ đồng.

Barca dọa kiện PSG

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, BLĐ Barcelona sẽ khởi kiện PSG nếu “gã nhà giàu” của nước Pháp kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng mua tiền đạo Neymar. Được biết, Los Blaugrana đã từ chối ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử về thương vụ Neymar. Thế nên, để có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 1992 thì, PSG bắt buộc phải kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 222 triệu euro. Ngoài gã khổng lồ xứ Catlalan, Chủ tịch của La Liga - Javier Tebas Medrano cũng muốn khởi kiện PSG vì thương vụ này.

Ibrahimovic muốn thi đấu thêm 5 năm

Mặc dù phải nghỉ thi đấu dài hạn để điều trị chấn thương, nhưng tiền đạo Zlatan Ibravimovic vẫn tự tin khẳng định bản thân có thể thi đấu đỉnh cao thêm 5 năm nữa. Bản giao của chân sút 35 tuổi và MU đã hết hạn hồi tháng 6 vừa qua, tuy nhiên nhiều người vẫn kỳ vọng anh sẽ tái ký hợp đồng với Quỷ đỏ sau khi hồi phục chấn thương.

Guardiola tiết lộ lý do phá kỉ lục vì Ederson

Sau trận thắng Tottenham 3-0, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ lý do khiến ông phải phá kỉ lục để chiêu mộ thủ thành Ederson. “Cậu ấy là thủ thành chất lượng. Khi đối thủ chơi pressing mạnh, những cú phát bóng từ khung gỗ có thể gây ra nhiều phiền toái. Giờ thì chúng tôi sẽ có thêm cơ hội từ những cú phát bóng. Ngoài ra, hàng tiền vệ cũng sẽ có thêm nhiều khoảng trống. Khi còn làm việc ở Bayern Munich, tôi từng gặp Benfica và hiểu rõ khả năng của Ederson. Tôi rất bất ngờ trước cách tổ chức lối chơi của Benfica. Khi ấy, Ederson phát bóng rất hiệu quả. Nó đủ để khiến hàng thủ của Bayern bối rối nhưng không phạm lỗi việt vị”, Pep chia sẻ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.