Quốc tế

Tin bóng đá tối 30/8: Công Phượng được an ủi; Wenger nổi điên

30/08/2017, 21:49
image

Công Phượng được an ủi; Wenger nổi điên; Messi Hàn Quốc rời Barca là những tin bóng đá nóng nhất tối 30/8.

cong-phuong

Công Phượng nhận danh hiệu Vua phá lưới SEA Games 29

Tin bóng đá tối 30/8

Công Phượng được an ủi

Với 4 bàn thắng ghi được tại SEA Games 29, Công Phượng đã sở hữu danh hiệu Vua phá lưới. Đồng vua phá lưới SEA Games với Công Phượng là tiền đạo Aung Thu của Myanmar. Ngoài Công Phượng, Aung Thu, một cầu thủ khác là Thanabalan của U22 Malaysia cũng có được thành tích 4 bàn. Như vậy danh hiệu vua phá lưới SEA Games năm nay có tới 3 cầu thủ cùng chia sẻ danh hiệu. Đây được coi là danh hiệu an ủi với cá nhân Công Phượng khi anh cùng U22 Việt Nam không thể vượt qua vòng bảng.

Lộ diện HLV Ngoại hạng Anh đầu tiên bị sa thải

Theo Daily Mail, BLĐ Crystal Palace đã thảo luận và đi đến thống nhất về việc sa thải HLV Frank de Boer. Nhà cầm quân người Hà Lan không gây được thiện cảm với giới chủ đội bóng thành London, đặc biệt vừa khiến Crystal Palace toàn thua 3 trận đầu tiên. Trước đây, Frank de Boer cũng từng bị Inter Milan sa thải năm 2016.

Wenger nổi điên

Truyền thông Anh cho biết ông Arsene Wenger tỏ ra rất tức giận và đã phê phán cầu thủ Arsenal trong cuộc gặp với các cộng sự tuần này. Trong cuộc gặp, HLV người Pháp được cho là đã đặt câu hỏi về thái độ thi đấu của các cầu thủ. Ông được cho là không muốn nương nhẹ cho bất cứ cầu thủ nào không tận tâm, tận lực vì đội bóng. Người bị đặt dấu hỏi lớn nhất là Alexis Sanchez.

Messi Hàn Quốc rời Barca

Lee Seung-woo, "Messi Hàn Quốc", người trưởng thành từ lò đào tạo La Masia sắp không còn là người của Barcelona. Anh đã bay sang Italia để kiểm tra y tế, chuẩn bị gia nhập Hellas Verona, tân binh của Serie A mùa này. Số tiền mà Verona trả cho Barca để có được Seung-woo là 1,5 triệu euro.

Huyền thoại MU đấu huyền thoại Barca

Đội bóng các huyền thoại MU sẽ đối đầu với các huyền thoại của Barca tại Old Trafford vào thứ Bảy tuần này để tưởng niệm các nạn nhân khủng bố thời gian gần đây. Trận đấu dự kiến bắt đầu lúc 21h00 giờ Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.