Quốc tế

Tin bóng đá tối 30/9: Xuân Trường hưởng lợi; Real đón hung tin

30/09/2017, 21:17

Xuân Trường hưởng lợi; Real đón hung tin; Ancelotti tới Trung Quốc là những tin bóng đá nóng nhất tối 30/9.

xuan-truong

Xuân Trường nhiều khả năng được HLV Park Hang Seo trọng dụng

Xuân Trưởng hưởng lợi

HLV Park Hang Seo, người sắp ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN cho biết ông đang nghĩ đến cách tốt nhất để phát huy được khả năng của Xuân Trường. Ông Park đánh giá khá cao Xuân Trường sau khi theo dõi cầu thủ này tập luyện và thi đấu ở K-League Classic. Chia sẻ với báo giới trong nước, tiền vệ Lương Xuân Trường không giấu được sự hào hứng khi có cơ hội được làm việc với HLV Park Hang-seo trong tương lai.

Defoe ca ngợi Rashford

“Rashford tập luyện như thế nào ư? Thú thật là cậu ấy là một tài năng không thể tin nổi. Sẽ chẳng có giới hạn nào cho Rashford cả. Việc cậu ấy ghi 20-25 bàn/mùa chỉ là vấn đề thời gian mà thôi”, tiền đạo của Bournemouth Jermain Defoe phát biểu.

Ancelotti tới Trung Quốc

HLV Luiz Felipe Scolari cho biết, ông sẵn sàng chào mừng người đồng nghiệp Carlo Ancelotti thay thế chính mình ở CLB Quảng Châu Evergrande. Hợp đồng của nhà cầm quân người Brazil và đội bóng Trung Quốc sẽ đáo hạn vào ngày 30/11 tới. Hiện tại, Ancelotti vẫn đang thấy nghiệp sau khi bị Bayern Munich sa thải cách đây ít hôm.

Bác sĩ xinh đẹp ám ảnh vì Mourinho

Cựu bác sĩ xinh đẹp của Chelsea, Eva Carneiro thừa nhận cô không thể xem bóng đá trong suốt 1 năm sau scandal với Jose Mourinho và từ chối mọi đề nghị trở lại với môn thể thao này. “Thực sự tôi cảm thấy không thể xem bóng đá trong suốt 1 năm qua. Trận chung kết Champions League 2016 là trận duy nhất tôi có thể ngồi lại và theo dõi. Tôi cũng phải xử lý giai đoạn đó theo cách tốt nhất có thể. Lẽ ra đó phải là khoảng thời gian hạnh phúc của tôi bởi vì tôi sắp lấy chồng, chuẩn bị đi hưởng tuần trăng mật và tận hưởng ngôi nhà mới của chúng tôi. Một hôm tôi trở về nhà và nói: “em phải từ chức”.

Real nhận tin xấu

Vì chấn thương, ngôi sao xứ Wales không tham dự buổi tập của Real hôm nay và có thể lỡ trận đấu với Espanyol vào ngày mai. Từ đầu mùa, Bale hiếm khi có được tình trạng thể lực tốt nhất.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.