Quốc tế

Tin bóng đá tối 4/11: Wenger chơi đòn gió; Morata quyết gieo sầu MU

04/11/2017, 21:29

Wenger chơi đòn gió; Morata quyết xé lưới MU; Bale tái xuất là những tin bóng đá nóng nhất tối 4/11.

hlv-wenger

Tin bóng đá tối 4/11: Wenger chơi đòn gió; Morata quyết xé lưới MU

Wenger nắn gân Man City

Trước thềm trận đánh lớn với Man City, HLV Arsenal Arsene Wenger khẳng định ông đã có công thức đánh bại đội bóng của Pep Guardiola. “Tôi biết chúng tôi chỉ thua 1 trong 9 lần gặp họ và chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì điều đó. Tuy nhiên, tôi cũng nghe các chuyên gia nói rằng đây là Man City mạnh hơn bao giờ hết, vì thế trận đấu này sẽ là thử thách rất lớn với chúng tôi. Chúng tôi phải ngăn chặn khi họ có bóng bởi lẽ họ có rất nhiều cầu thủ dâng lên. Điều quan trọng nhất là phòng ngự chặt chẽ, nếu không, chúng tôi sẽ tự sát. Chúng tôi phải phòng ngự chặt như một tập thể. Có lẽ điều đó không đủ để giành chiến thắng. Đây là trận đấu mở và chúng tôi sẽ tấn công khi có cơ hội. Tất nhiên Arsenal không thể chơi với 7 tiền đạo trên sân”.

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận học trò chơi dưới sức

Sau chiến thắng 2-0 trước U19 Macau (Trung Quốc) trong trận mở màn bảng H vòng loại U19 châu Á 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thừa nhận rằng, các học trò của ông thi đấu chưa đúng với phong độ và khả năng của mình.

Lukaku nổi điên

Sau 6 trận “tịt ngòi” liên tiếp, tiền đạo Romelu Lukaku của M.U đã gặp phải rất nhiều lời chỉ trích. Thậm chí, có không ít fan hâm mộ “Quỷ đỏ” còn gọi ngôi sao 24 tuổi là “đồ bỏ đi”. Trước những lời công kích đó, Lukaku tỏ ra rất thất vọng. Đồng thời, anh còn bày tỏ quyết tâm lấy lại phong độ trong thời gian tới để trở thành chỗ dựa cho đồng đội trong những lúc khó khăn.

Bale tái xuất

Real Madrid vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ Gareth Bale đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu ở cuộc tiếp đón Las Palmas vào rạng sáng 6/11 tới.

Morata quyết xé lưới MU

Tiền đạo Alvaro Morata cho biết, anh vẫn thường xuyên liên lạc và xem HLV Jose Mourinho như một người bạn. Tuy nhiên, ở cuộc chạm trán vào tối mai, chân sút người Tây Ban Nha sẽ cố gắng ghi bàn để giúp Chelsea đánh bại MU.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.