Trong nước

Tin bóng đá tối 6/10: Công Phượng "đầy pin"; Sao U19 bị "sạc"

06/10/2017, 20:57

Công Phượng sẵn sàng; Sao U19 bị “sạc”; Huyền thoại MU ca ngợ Rashford là những tin bóng đá nóng nhất tối 6/10.

cong-phuong

Tin bóng đá tối 6/10: Công Phượng sẵn sàng; Sao U19 bị “sạc”

Công Phượng khẳng định có 100% phong độ

Tiền đạo thuộc biên chế CLB HAGL khẳng định mình đang có 100% phong độ và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Campuchia. Công Phượng cũng thừa nhận mình có những sai số, các nhược điểm cần khắc phục. Sau trận đấu với Campuchia ngày 5/9, Công Phượng bị chê là thi đấu rườm rà.

Cựu HLV Arsenal sạc cầu thủ U19

Trong buổi tập sáng nay (6/10), khi thấy thủ môn Y Êli Niê, người bắt chính và mắc sai lầm ở giải U18 ĐNÁ vừa qua, không được nhanh nhẹn trong các tình huống phản xạ, HLV Jason Brown lập tức cho ngừng bài tập và tham khảo ý kiến của đội ngũ bác sĩ. Khi được bác sĩ ngoại Pablo thông báo người gác đền của đội Đắk Lắk không hề bị đau hay gặp chấn thương ở đùi, HLV Jason đã tỏ thái độ gay gắt. Qua lời của thông dịch viên, cựu thủ môn CLB Blackburn Rovers & tuyển xứ Wales nói với sự không hài lòng: "Không đau mà sao di chuyển chậm rì rì vậy?".

Huyền thoại MU ca ngợ Rashford

Trong một buổi phỏng vấn trên ITV, huyền thoại Man United Ryan Giggs khẳng định rất khó để ngăn cản Marcus Rashford bởi nếu không cẩn trọng, tiền đạo người Anh có thể khiến đối thủ “tổn thương” theo nhiều cách khác nhau.

Makelele tin Morata sẽ thành công ở Chelsea

Cựu cầu thủ Chelsea Claude Makelele cho rằng tiền đạo Alvaro Morata đang đi đúng trên con đường thành công tại sân Stamford Bridge. Bên cạnh đó, Makelele cũng tin rằng tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục ghi bàn trở lại ngay sau khi bình phục chấn thương.

Wenger tranh giải thưởng với Pep, Mourinho

Ban tổ chức Premier League đã công bố danh sách 4 ứng cử viên cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 9. Điều khá bất ngờ là Arsene Wenger vẫn góp mặt cho dù xét theo lịch thi đấu, Arsenal chỉ chơi 3 trận ở tháng 9 và giành tỉ lệ thắng 67% (thắng 2, hòa 1). Cạnh tranh với Wenger là Jose Mourinho, Pep Guardiola và Mauricio Pochettino.

Silvio Berlusconi chỉ trích Milan

Cựu chủ tịch Milan, Silvio Berlusconi đã lên tiếng chỉ trích chính sách chuyển nhượng của CLB này. Theo ông, không CLB nào thay đổi cả 11 cầu thủ trong đội hình chỉ sau một mùa Hè và lẽ ra họ nên dồn tiền mua một số cầu thủ thực sự đẳng cấp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.