Quốc tế

Tin bóng đá tối 6/8: Thái Lan nhận hung tin; Rooney bị phế ngôi

06/08/2017, 21:14
image

Thái Lan nhận hung tin; Rooney bị phế ngôi; U22 Malaysia triệu tập 7 tiền đạo...

rooney

Wayne Rooney

Tin bóng đá tối 6/8

Thái Lan nhận hung tin

Theo thông tin mới nhận được, thủ thành Rattanai Sonsanchan vừa phải nói lời chia tay với U22 Thái Lan vì bị tái phát chấn thương bả vai trái khá nghiêm trọng. Việc thiếu vắng Sonsanchan là tổn thất lớn của thầy trò HLV Worrawoot Srimaka tại kỳ SEA Games 29.

Wayne Rooney tự hào về thành tích ở MU

Wayne Rooney cho rằng trừ khi Man United có Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo, còn không thì khó có ai phá được kỷ lục ghi bàn của anh cho “Quỷ đỏ”. Rooney đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Man United với 253 bàn thắng, nhưng anh đã rời Old Trafford để trở lại Everton trong mùa Hè này.

Alves tiết lộ lý do rời Juventus

Dani Alves đã chấm dứt hợp đồng với Juventus trong mùa Hè này để sang PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới đây, cầu thủ người Brazil đã tiết lộ lí do vì sao anh rời Juve, sau khi đoạt Scudetto cùng họ. “Juventus ư? Tôi là cầu thủ ham cầm bóng nhiều. Và tôi không nghĩ Juventus hiểu lối đá của tôi. Đó là lí do mà tôi không hài lòng và quyết định tìm bến đỗ mới. Nhưng tôi rất biết ơn Juventus”.

Pep không có chỗ nào để trốn nữa

Cựu HLV Glenn Hoddle có bài đánh giá trên Daily Mail và cho rằng, Pep Guardiola sẽ không có chỗ nào để trốn nữa nếu như mùa giải tới Manchester City tiếp tục thất bại. “Thành tích của CLB còn kém hơn cả mùa giải cuối cùng của Manuel Pellegrini, nên khi đã tiêu 200 triệu bảng mùa Hè này và 190 triệu bảng mùa Hè trước, mọi thứ cần phải ở đúng vị trí”, ông viết.

Rooney bị phế ngôi

Theo công bố của tờ Sunday Times, Ibrahimovic đã truất ngôi Wayne Rooney để trở thành cầu thủ giàu nhất ở Anh. Tổng tài sản của Ibrahimovic vào khoảng 110 triệu bảng, bỏ xa Wayne Rooney với 93 triệu bảng. Dù chân sút người Thụy Điển không còn thi đấu cho M.U nhưng tờ Sunday Times vẫn tính cầu thủ này vào danh sách bởi anh vẫn là người của M.U cho tới tháng 6/2017. Bên cạnh đó, thời điểm này, Ibrahimovic vẫn đang tập luyện ở CLB thành Manchester.

U22 Malaysia triệu tập 7 tiền đạo đá SEA Games

HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia đã triệu tập tới 7 tiền đạo là Akhyar Rashid, Syafig Ahmad (Kedah), Jafri Firdaus Chew, S Kumaahran (Pulau Pinang), Safawi Rasid (Johor Darul Ta’zim), N Thanabalan (Felcra FC), Sean Eugene Selvaraj (Negeri Sembilan). Con số có thể là 8 nếu tiền đạo Ahmad Khairil Anuar Zamri (CLB Perak) không gặp chấn thương.

Danh sách 27 cầu thủ U22 Malaysia:

Thủ môn (3): Ifwat Akmal Chek Kassim (Kedah), Haziq Nadzli (Johor Darul Ta’zim), Amierul Hakimi Awang (Terengganu)

Hậu vệ (6): Dominic Tan (Johor Darul Ta’zim), Adib Zainudin (Felcra FC), Adam Nor Azlin (Selangor), Irfan Zakaria (Kuala Lumpur), Raphi Azizan Mariappen (PJ Rangers FC), Syazwan Zaipol Bahari (PKNP FC)

Tiền vệ (11): Amirul Hisyam Awang Kechik, Ariff Farhan Md Isa (Kedah), Syamer Kutty Abba (Pulau Pinang), Nor Azam Abdul Azih, Matthew Davies (Pahang), Danial Arnier Norhisham, Ahmad Azriddin Rosli (Felda United), Danial Ashraf Abdullah (Kelantan), Syahmi Safari (Selangor), Syazwan Andik Ishak (Johor Darul Ta’zim), Tommy Mawat Bada (Sarawak)

Tiền đạo (7): Akhyar Rashid, Syafig Ahmad (Kedah), Jafri Firdaus Chew, S Kumaahran (Pulau Pinang), Safawi Rasid (Johor Darul Ta’zim), N Thanabalan (Felcra FC), Sean Eugene Selvaraj (Negeri Sembilan).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.