Quốc tế

Tin bóng đá tối 7/6: MU bị Arsenal qua mặt; Giá CR7 tăng vọt

07/06/2017, 21:37

Arsenal tìm cách nẫng tay trên MU, CR7 bất ngờ được Real thổi giá... là những tin nóng nhất tối 7/6

bong_da

Tin bóng đá tối 7/6: MU bị Arsenal qua mặt, CR7 tăng giá mạnh

Arsenal qua mặt MU

Tin từ Skysport cho hay, Arsenal sẵn sàng nhảy vào phá đám thương vụ James Rodriguez của Manchester United. Cụ thể, Pháo thủ sẵn sang chi đậm tới 80 triệu bảng Anh, hơn xa số tiền 60 triệu mà Quỷ đỏ định sẵn cho cầu thủ người Columbia này. Chưa biết "hươu chết về tay ai", nhưng phiên chợ hè vẫn đang nóng trên toàn châu Âu.

CR7 được Real thổi giá

Theo tờ A Bola, Real Madrid đang chờ đợi một lời đề nghị chuyển nhượng dành cho siêu sao Cristiano Ronaldo. Kinh ngạc hơn là số tiền mà Real định ra, theo A Bola tiết lộ, là lên tới 180 triệu euro, dư sức biến hợp đồng của Paul Pogba thành không đáng kể. Cũng theo đó, những câu lạc bộ có khả năng đốt tiền vào thương vụ điên rồ này sẽ chỉ xoay quanh Paris Saitn Germain, AS Monaco hoặc các đại gia nứt đố đổ vách từ Trung Quốc.

Mourinho chán... bóng đá

Mùa giải vừa qua dường như đã vắt kiệt sinh lực của Jose Mourinho. Bất chấp những kết quả không đến nỗi nào, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha vẫn phát biểu trên VTL: " Tôi đã chán ngấy, phát mệt với bóng đá sau mùa giải vừa qua". Đồng thời, ông Mourinho cũng cho biết đã giao phó hoàn toàn việc chuyển nhượng cho giám đốc kỹ thuật Ed Woodward: "Tôi vứt danh sách cho ông ta, và chỉ ngồi chờ đến ngày 31/8 xem ông ấy có thể đem về cho tôi những gì tôi cần hay không".

Chốt tương lai Allegri

Dù thất bại trong cuộc chiến giành cúp Champions League, Juventus vẫn tỏ ra ưu ái huấn luyện viên Massimiliano Allegri. Cụ thể, bà đầm già thành Turin vừa thuyết phục thành công ông Allegri ở lại Juventus thêm 3 năm nữa bằng một bản hợp đồng mới. Trước đó, cả Arsenal và Barcelona đều đã có những động thái mời gọi huấn luyện viên này về với mình.

De Rossi tính chuyện giải nghệ

Tiền vệ De Rossi vừa bóng gió chuyện giã từ sự nghiệp thi đấu vào năm 2019, khi anh bước sang tuổi 34 và hết hạn hợp đồng với AS Roma. Đây là thông tin khiến nhiều fan hâm mộ đội bóng áo bã trầu cảm thấy mất mát. Bởi cách đây không lâu họ đã phải nói lời chia tay một biểu tượng khác của đội bóng là Francesco Totti.

Xem video kỹ thuật thiên tài của James Rodriguez:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.