Quốc tế

Tin bóng đá tối 8/5: MU có “siêu” hợp đồng; Neymar nổi loạn

08/05/2017, 20:16

Tin bóng đá tối 8/5: MU có “siêu” hợp đồng; Neymar nổi loạn.

neymar

Tin bóng đá tối 8/5: MU có “siêu” hợp đồng; Neymar nổi loạn

Tin chuyển nhượng chiều 8/5

U22 Việt Nam đá giao hữu với Viettel

U22 Việt Nam sẽ chọn Viettel làm “quân xanh”, đá giao hữu vào chiều mai (9/5) nhằm thử nghiệm đội hình trước khi bước vào cuộc đối đầu khó khăn hơn với U20 Argentina. Viettel đang đứng thứ ba giải hạng Nhất 2017 và được đánh giá là đối thủ vừa sức để U22 Việt Nam kiểm nghiệm lại những gì toàn đội tập luyện trong hơn 1 tuần vừa qua.

Sao Thái Lan hai lần từ chối Juventus

Charyl Chappuis tiết lộ với FourFourTwo Thái Lan rằng anh từng hai lần được Juventus mời đến thi đấu sau khi lên ngôi vô địch tại FIFA U-17 World Cup vào năm 2009 cùng ĐT Thụy Sĩ. Chappuis có mẹ là người Thái Lan và bố là người Thụy Sĩ. Tiền vệ 25 tuổi từng sinh sống ở Zurich và đã quyết định trở về Thái Lan thi đấu. Hiện anh đang chơi cho CLB Suphanburi tại Thai League.

MU sắp có thương vụ cực khủng

Theo tờ Diario Gol, Gareth Bale đã đạt thỏa thuận miệng với MU. Cầu thủ người xứ Wales được cho là sẽ cập bến Old Trafford vào mùa Hè này với một điều kiện, MU phải giành vé dự Champions League mùa sau. Real Madrid đã không còn mặn mà với Gareth Bale do cầu thủ này dính chấn thương liên tục và đã chấp nhận bán anh. Bale đã chuyển tới Real Madrid từ Tottenham vào năm 2013 với giá 86 triệu bảng. Nếu thương vụ trên thành công Bale chắn chắn trở thành “siêu hợp đồng” của Quỷ đỏ.

Nội bộ Barca mâu thuẫn

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Neymar đã nổi nóng với trợ lý HLV Juan Carlos Unzue, một trong số những ứng viên cho ghế HLV của Barca. Ông Unzue đã đưa ra vài lời khuyên về mặt chiến thuật cho Neymar, nhưng cầu thủ người Brazil không hài lòng. Anh thậm chí còn tranh cãi với Unzue. Ông Unzue sau đó đã chỉ trích cuộc sống bên ngoài sân cỏ của Neymar và yêu cầu anh tập trung vào việc thi đấu. Neymar đương nhiên rất tức tối sau hành động của ông Unzue.

“Cậu bé hư” sẽ tới Tây Ban Nha

Đài phát thanh Tây Ban Nha Cope cho biết Mario Balotelli nhiều khả năng sẽ gia nhập Las Palmas, đội bóng đang xếp thứ 14 trên BXH La Liga, vào Hè năm nay. Đội bóng của Tây Ban Nha đã đàm phán với tiền đạo 26 tuổi người Italy và đã mời anh một bản hợp đồng có thời hạn một mùa giải, kèm theo lựa chọn gia hạn thêm một mùa. Balotelli hiện đang khoác áo Nice (Ligue 1) và có 15 bàn thắng cho đội bóng này.

Kante lần thứ hai được vinh danh

Với phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Chelsea, tiền vệ Kante đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn. Chưa dừng ở đó, ngày hôm qua, tiền vệ người Pháp tiếp tục được vinh danh. Theo đó, “máy quét” của Chelsea đã ẵm giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do Hiệp hội nhà báo Anh (FWA) bình chọn. Kante là cầu thủ thứ 18 trong lịch sử Premier League giành trọn 2 giải Cầu thủ xuất sắc nhất do PFA và FWA bình chọn. Chỉ có hai người Pháp làm được điều tương tự trước đó là David Ginola (mùa 1998/99) và Henry (2002/03, 2003/04).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.