Quốc tế

Tin bóng đá tối 9/4: Công Phượng lại bị chê; Lộ tương lai Wenger

09/04/2017, 21:09

Tin bóng đá tối 9/4: Công Phượng lại bị chê; Lộ tương lai Wenger.

cong-phuong

Tin bóng đá tối 9/4: Công Phượng lại bị chê; Lộ tương lai Wenger

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (9/4)

Hà Nội lỡ cơ hội lên đầu, Long An lập kỷ lục

Hà Nội FC đã không thể soán ngôi được đội đầu bảng FLC Thanh Hóa sau khi để Sanna Khánh Hòa cầm chân với tỷ số hòa 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 12 V-League 2017. Trong khi đó, Long An phải đón nhận thêm trận thua thứ 10 liên tiếp khi thất thủ 1-2 trước Than Quảng Ninh.

HLV Lê Thụy Hải lại chê Công Phượng

Đánh giá về màn trình diễn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở trận HAGL gặp FLC Thanh Hóa hồi chiều qua, HLV Lê Thụy Hải cho rằng, “CP10” đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Tuy nhiên, chân sút người Nghệ An còn yếu và non về tâm lý. Nếu muốn vươn tầm thành “sao” lớn thì cần phải tinh quái hơn.

Wenger ở lại Arsenal thêm 2 năm

Tờ StarSport tiết lộ, Giám đốc điều hành của Arsenal Ivan Gazidis tin tưởng Arsenal sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Arsene Wenger. Hiện tại, HLV người Pháp vẫn từ chối xác nhận kế hoạch tương lai của mình khi mà ông đang chịu áp lực cực lớn từ những kết quả bết bát của Pháo thủ. Tuy nhiên, ông cũng bóng gió khả năng ở lại.

Bạn gái Ronaldo thất nghiệp

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Georgina Rodriguez mới đây đã thôi việc tại cửa hàng thời trang của thương hiệu Prada. Lý do cũng tương tự với lần nghỉ việc trước: paparazzi theo sát 24/24 và người hâm mộ thường xuyên tụ tập để xin chụp ảnh chung. Theo giới thạo tin, Georgina sắp tới tập trung hơn cho sự nghiệp người mẫu và chuẩn bị hành trang cần thiết để chăm sóc hai cậu quý tử sinh đôi của bạn trai Ronaldo.

Cựu sao MU mở quán café ở Đông Nam Á

Hai cựu ngôi sao một thời của MU là Ryan Giggs và Gary Neville vừa khai trương quán café bóng đá kết hợp quán ăn ở Singapore. Nếu làm ăn phát đạt, họ sẽ nhân rộng mô hình kinh doanh này khắp Đông Nam Á, thị trường với rất nhiều fan của “Quỷ đỏ”. Trước đó, Giggs và Neville đã có nhiều chi nhánh kinh doanh cafe bóng đá và quán ăn ở Manchester và London. Ngoài ra, 2 cựu ngôi sao MU còn đầu tư vào khách sạn bóng đá gần SVĐ Old Trafford. Tất cả đều làm ăn khá khấm khá.

Man City gia nhập cuộc đua giành Lacazette

Tờ Daily Mirror cho hay, Man City đã sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tiền đạo CLB Lyon Alexandre Lacazette. Arsenal từ lâu đã là đội bóng mến mộ ngôi sao 25 tuổi người Pháp nhưng con số 30 bàn thắng mà Lacazette ghi được ở mùa này đã hấp dẫn Man City. Lyon định giá tiền đạo của mình không dưới 40 triệu bảng trong bối cảnh cả Atletico Madrid cũng muốn gia nhập cuộc cạnh tranh.

Real Madrid muốn hút máu Chelsea

Tờ Star trích dẫn tin từ Le10 Sport, nơi khẳng định rằng Real Madrid rất ấn tượng với những màn trình diễn đầy năng lượng của Kante ở Premier League mùa này. Được biết, Real không bận tâm đến việc Kante mới chỉ chuyển đến Chelsea ở mùa Hè vừa qua và rất quyết tâm thuyết phục tuyển thủ Pháp khi TTCN mở cửa trở lại.

Ramos chào đón Griezmann tới Real

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cho biết, anh luôn hoan nghênh tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid) đầu quân cho Real Madrid. Theo tuyển thủ Tây Ban Nha, Griezmann là một chân sút xuất sắc và “Kền kền trắng” luôn chào đón những cầu thủ như vậy.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.