Quốc tế

Tin chuyển nhượng 1/6: MU chi đậm đón "bom tấn" ngay trước World Cup

01/06/2018, 21:55
image

MU chấp nhận trả 66 triệu đôla cho Alderweireld, hứa cho Bale lương cao hơn Ronaldo là những tin chính đáng chú ý.

Alderweireld-mu

Tin chuyển nhượng 1/6: MU chi đậm đón "bom tấn" ngay trước World Cup

MU chấp nhận yêu cầu 66 triệu đôla của Tottenham

MU đã duyệt chi 66 triệu đôla cho Toby Alderweireld theo đúng yêu cầu của Tottenham để hoàn thành thương vụ này trước World Cup 2018. Trung vệ người Bỉ không hài lòng về mức đãi ngộ ở Tottenham và đã đề đạt nguyện vọng ra đi.

MU hứa cho Bale lương cao hơn Ronaldo

El Confidencial cho biết, MU sẵn sàng biến Gareth Bale thành người hưởng lương 41 triệu đôla một mùa, cao thứ nhì châu Âu, chỉ sau Lionel Messi. Mức lương này ngang với Neymar và cao hơn Ronaldo (25 triệu đôla).

Hazard "em" được thách giá 35 triệu đôla

Valencia hiện đang theo đuổi Thorgan Hazard, nhạc trưởng của Borussia Monchengladbach. Bố của Hazard, ông Thierry đã có mặt tại Tây Ban Nha để thảo luận với đội bóng Tây Ban Nha. Tuy nhiên Monchengladbach thách giá của Thorgan Hazard “không dưới 35 triệu đôla".

Darmian tới Juventus kiểm tra y tế

Hậu vệ cánh của MU sẽ có mặt tại Turin trong ngày hôm nay 1/6 để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục gia nhập Juventus. Darmian được đưa về thay Stephan Lichtsteiner, người sẽ chuyển sang Arsenal trong hè 2018. Theo Mirror, phí chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 14 triệu đôla.

Federico Chiesa được định giá 58 triệu đôla

Tiền đạo Federico Chiesa được cả Napoli lẫn Juventus theo đuổi. Tuy nhiên, Fiorentina thách giá lên tới 58 triệu đôla. Cha của cầu thủ này, Enrico Chisea, cũng muốn con trai tiếp tục chơi bóng ở Fiorentina.

Diogo Dalot sắp đến MU kiểm tra y tế

Tờ A Bola cho biết, hậu vệ trẻ của Porto Diogo Dalot sẽ đến MU kiểm tra y tế trong ít ngày tới và trở thành tân binh đầu tiên của họ trong mùa Hè này. MU đã đồng ý trả 20 triệu euro mua lại hợp đồng của Dalot.

Thiago Alcantara đòi ra đi

Theo Bild, tiền vệ Thiago Alcantara đã nói với BLĐ Bayern Munich rằng anh muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới. Thiago được cho là muốn đến Man City tái hợp ông thầy cũ Pep Guardiola.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.