Quốc tế

Tin chuyển nhượng tối 23/2: Rời MU, Pogba có bến đỗ mới cực sốc

23/02/2018, 22:33

Pogba có bến đỗ mới cực sốc, năm đại gia đại chiến vì sao trẻ Ajax là những tin chuyển nhượng chính tối 23/2.

Pogba-Lampard

Pogba có bến đỗ mới cực sốc

Pogba có thể về lại Juventus

Tuttosport cho biết, Pogba đang nhớ Juventus và muốn trở về khoác áo đội bóng Italia hơn là tới Real. Juventus có điều khoản mua lại Pogba với giá chỉ 60 triệu euro dù đã bán anh cho MU với giá hơn 100 triệu euro.

Chelsea tìm người thay Cahill

Chelsea sẽ hỏi mua Jamaal Lascelles của Newcastle trong kì chuyển nhượng Hè tới đây. Trung vệ 24 tuổi này là phương án trẻ hóa hàng phòng ngự khi Gary Cahill sắp bước sang tuổi 33 trong năm nay.

Năm đại gia đại chiến vì sao trẻ Ajax

Tờ Mundo Deportivo cho hay, nhiều đại gia châu Âu trong đó có Bayern Munich, Barcelona, Arsenal, Manchester United, Man City đang tranh giành trung vệ trẻ Matthijs de Ligt của Ajax.

Thêm ngôi sao châu Âu sang Trung Quốc

Trung vệ Gabriel Paletta đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay AC Milan ờ kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Paletta đã gia nhập Jiangsu Suning (Giang Tô Tô Ninh) và trở thành đồng đội của hai ngôi sao người Brazil, Alex Teixeira và Ramires.

Jose Fonte sắp tới Trung Quốc

Nhà ĐKVĐ EURO, Jose Fonte chuyển bị rời West Ham gia nhập CLB Dalian Yifang (Đại Liên Á Nhĩ Tân) với giá khoảng 5,5 triệu bảng. Đội bóng Trung Quốc này cũng rất gần với bộ đôi ngôi sao của Atletico Madrid, Yannick Ferreira Carrasco và Fernando Torres.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.